Cặp vợ chồng u40 mất hứng “yêu” chỉ vì quá béo
loading

Cặp vợ chồng u40 mất hứng “yêu” chỉ vì quá béo

Ngày đăng: 7/24/2019 - Lượt xem: 1902
Sau sinh bé thứ hai, chị Trang nặng 70kg, chồng chị cũng chạm ngưỡng 98kg vì ăn quá đà, cả hai trở nên chậm chạp, chuyện chăn gối cũng giảm.

Bước vào tuổi 40, tăng cân mất kiểm soát cùng với sự thay đổi nội tiết khiến nhiều cặp vợ chồng không còn mặn mà chuyện chăn gối. Vợ chồng chị Quỳnh Trang (36 tuổi) anh Minh Hoàng (41 tuổi) đến từ Thanh Xuân, Hà Nội là một trong những trường hợp như vậy. 

Sau khi sinh bé thứ hai, tẩm bổ nhiều để đủ sữa nuôi con, chị Trang tăng 25kg, bụng sổ mỡ, béo đến rạn da. Chỉ cao 1m60 nhưng chị nặng tới 71kg. Cùng thời điểm, vợ đưa con về ngoại, anh Hoàng - chồng chị thường xuyên gọi đồ ăn nhanh và ăn nhậu với bạn bè. Sau 6 tháng vợ nghỉ sinh, từ thân hình sáu múi, anh trở thành quý ông bụng bia nặng 98kg, cao 1m72. Đi với nhau, hai vợ chồng bị trêu là "đôi voi châu Phi" với tổng cân nặng gần 200kg.
 
Thân hình phát tướng khiến các cặp vợ chồng mất hứng thú "yêu". 

Không chỉ bị trêu đùa vì thân hình quá khổ, vợ chồng anh chị Hoàng - Trang còn gặp trở ngại lớn trong chuyện chăn gối. Đã 5 năm kể từ khi sinh bé thứ hai, vợ chồng vẫn chưa giảm được cân nào, số lần gần gũi của cặp đôi cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

"Béo, thở thôi đã mệt, đi làm cả ngày về chỉ muốn lăn ra ngủ, chẳng có hứng làm gì. Lâu dần, vợ chồng cũng chẳng mấy mặn mà với chuyện ấy, tình cảm cũng không được như xưa", chị Trang tâm sự.
 

Vợ chồng Hoàng - Trang thường xuyên mặc đồ đen để che giấu thân hình quá khổ

Đỉnh điểm là khi hai vợ chồng đi khám sức khỏe tổng thể, chỉ số mỡ máu của cả đôi đều ở mức báo động đỏ: Triglycerid 500 mg/dL (mức chất béo trung tính), LDL Cholesterol 190 mg/dL (4,9 mmol/L) (chỉ số Cholesterol xấu). Chỉ số đo được đều cao hơn 3 lần người bình thường. Bác sĩ cảnh báo, nếu để máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, thì cả hai sẽ sớm bị xơ vữa động mạch dẫn đến nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não, nguy hiểm đến tính mạng.

Bác sĩ Chris Mattews khuyên hai vợ chồng nên xử lý ngay tình trạng này bằng hủy mỡ một lần US Fusion. "Phương pháp này là tâm huyết nhiều năm của các nhà nghiên cứu về dinh dưỡng nội khoa và làm đẹp tại Mỹ", đại diện Saigon Smile Spa cho biết.

Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đơn vị được chuyển giao độc quyền phương pháp hủy mỡ một lần US Fusion từ Tập đoàn y tế William Rahal - một trong những tập đoàn y tế lớn nhất nước Mỹ.
 
US Fusion sử dụng công nghệ sóng xung kích Radial Shock Wave, kết hợp với dòng điện xoay chiều RF, khiến mô mỡ hóa lỏng và tan chảy. Độ sâu tác động là 3,5cm; tác động được đến mỡ tầng sâu và mỡ nội tạng. Xem thêm tại đây.

Ngày đầu tiên sau trị liệu, bà mẹ hai con đã giảm được 2kg. Về nhà, chị vẫn làm việc nhà bình thường, ăn uống cũng không phải kiêng khem gì. Chị Trang cho biết: "Tôi có cảm giác nóng ran sâu dưới da như thể nóng vào trong cả ruột gan vậy". Cùng cảm giác với vợ, anh Minh Hoàng nói: "Tôi thấy mỡ trong nước tiểu và mồ hôi. Mấy ngày sau đó mỡ đào thải ồ ạt qua hệ bài tiết, không ngờ kết quả lại nhanh đến vậy".
 

Vợ chồng anh Hoàng, chị Trang đã lấy lại vóc dáng và sức khỏe. Cặp đôi còn may mắn được Saigon Smile Spa tài trợ tới chi phí và tặng miễn phí trị liệu tạo Form trị giá 3 triệu đồng. Nhiều trường hợp khác cũng đã giảm béo thành công nhờ US Fusion. Xem tại đây.

20 ngày sau kết thúc liệu trình hủy mỡ một lần US Fusion, chị Trang xuống hơn 8kg, 30cm bụng, người khỏe ra, tự tin diện đồ khoe body. Anh Hoàng cũng giảm tới 22cm bụng, về size quần 31, giảm bụng bia nhìn phong độ hơn hẳn. Các chỉ số sức khỏe của cả hai vợ chồng cũng dần về mức ổn định. "Từ ngày giảm được cân, hai vợ chồng tình cảm đi lên, chuyện chăn gối cũng hòa hợp hơn nhiều", anh Hoàng dí dỏm chia sẻ.
 
Cặp vợ chồng anh Hồ Trung - chị Mai Nhi, anh Phạm Minh - chị Thúy Hòa, anh Trần Hán - chị Thu Hà và anh Trần Minh - chị Minh Trang đã thoát béo thành công nhờ US Fusion

US Fusion đã giúp nhiều cặp vợ chồng tuổi trung niên khác thoát béo. Ngoài ra, nhiều cặp đôi trẻ cũng lấy lại vóc dáng thành công, tự tin trong ngày cưới nhờ phương pháp này. Đến nay, Saigon Smile Spa đã xử lý gần một triệu ca giảm béo với liệu pháp hủy mỡ một lần US Fusion.

Tuần lễ vàng BLACK FRIDAY từ 21-29/11, tài trợ ưu đãi lên đến 63% chi phí giảm béo tại Saigon Smile Spa – Medical Spa TOP 1 Châu Á – Thái Bình Dương 2018 đối với 100 KH đăng ký sớm nhất TẠI ĐÂY.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại