Mẹ chồng U70 Mỹ Linh livestream trẻ hoá, xoá nhăn, tan mỡ bọng mắt và nọng cằm
loading

Mẹ chồng U75 Mỹ Linh livestream trẻ hoá, xoá nhăn tan mỡ nọng cằm, bọng mắt

Ngày đăng: 12/2/2020 - Lượt xem: 1977
Nổi tiếng với giọng thuyết minh đầy ấn tượng, mẹ chồng ca sỹ Mỹ Linh - NSUT Thu Hiền còn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc mặn mà và trẻ đẹp hơn nhiều so với tuổi 71 của mình.

Trong 1 livestream, NSUT Thu Hiền không ngần ngại chia sẻ bí quyết giúp bà “trẻ đẹp ngược thời gian”, đó là sử dụng Công nghệ Ultherapy hàng đầu Hoa Kỳ giúp tan mỡ thừa nọng mắt, nọng cằm và nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa toàn diện.

“Mỹ Linh, con dâu tôi đã từng sử dụng công nghệ này, tận mắt thấy sự thay đổi mỗi ngày của Mỹ Linh, tôi đã bị thuyết phục”, NSUT Thu Hiền chia sẻ.

Xem video chia sẻ của bà tại đây:
 

CÔNG NGHỆ "ĐƯỢC LÒNG" NHIỀU ĐỘ TUỔI

Công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa tầng sâu Ultherapy của Mỹ, với năng lực sóng siêu âm hội tụ tác động chính xác vào khu vực sản sinh collagen, kích thích collagen tự tái sinh mạnh mẽ, giúp vùng da sau khi lấy đi lớp mỡ thừa trở nên săn chắc, đàn hồi hơn; Đồng thời với khả năng tác động sâu tới 4,5 mm – vị trí của lớp cân cơ sẽ làm các cơ chùng nhão lập tức co rút và săc chắc lại.

Sau 60 phút trị liệu, bạn nhìn thấy ngay hiệu quả: nâng cơ nhẹ, đồng thời da căng mịn và săn chắc hơn. Kết thúc liệu trình, những vùng mỡ thừa bọng mắt, nọng cằm hoàn toàn biến mất, giảm thể tích mỡ vùng mặt, nâng cơ, thon gọn mặt V-line, đồng thời căng da, xóa nhăn, kích thích collagen tự nhiên tái sinh giúp trẻ hóa, thanh thoát khuôn mặt.


Bác sỹ trực tiếp trị liệu trẻ hóa da toàn diện cho NSUT Thu Hiền. Công nghệ chính hãng chiếm 50% hiệu quả, còn lại phụ thuộc vào tay nghề của bác sỹ. Tại Saigon Smile Spa quy tụ các bác sỹ đầu ngành trong trị liệu trẻ hóa da tại Việt Nam.

NSUT Thu Hiền chia sẻ, sau 6 tháng trị liệu, bà chỉ nhận ra sự thay đổi trên gương mặt khi đột nhiên nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè, người thân. Mẹ của nhạc sĩ Anh Quân hào hứng chia sẻ “Trước đây khuôn mặt tôi khá vuông và phần mặt dưới chảy xệ . Tôi chỉ thực sự nhận ra gương mặt mình thon gọn, săn chắc hơn khi có nhiều người nói tôi nhìn gầy hẳn đi vì khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều”.

NSUT Thu Hiền cũng cho biết thêm, bà rất hiếm khi tin vào “công nghệ làm đẹp”, nhưng riêng với bộ đôi công nghệ này - đã được tổ chức danh tiếng của Mỹ chứng nhận hiệu quả và an toàn, bà đã bị thuyết phục và đánh giá cao hiệu quả của phương pháp làm đẹp không phẫu thuật này. 

Đặc biệt, với thời gian trị liệu nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng, đây còn là lựa chọn tối ưu của những người “lười” làm đẹp như bà.


Hình ảnh NSUT Thu Hiền trước - sau trị liệu. Mỡ bọng mắt, nọng cằm tan biến, làn da trở nên săn chắc hơn. 
 

Cùng nghe lại chia sẻ của Diva Mỹ Linh sau trị liệu.

Phương pháp kết hợp 2 công nghệ trẻ hóa da trong 1 này không chỉ điều trị thành công cho nữ giới, ngược lại nam giới cũng đạt hiệu quả tích cực nhờ ứng dụng phương pháp này


MC Nguyên Khang sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn, mỡ bọng mắt, nọng cằm tan biến sau trị liệu
 

NSUT Việt Hoàn chia sẻ cảm nhận sau trị liệu.

Siêu bão giảm giá dịp cuối năm – Chỉ với 32% chi phí nâng cơ tầng sâu, trẻ hóa toàn diện Ultherapy công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ.
 
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại