''Vai u thịt bắp cũng phải chào thua'' với cách giảm mỡ bụng dưới của cô nàng này
loading

''Vai u thịt bắp cũng phải chào thua'' với cách giảm mỡ bụng dưới của cô nàng này

Ngày đăng: 12/27/2017 - Lượt xem: 154
Tạo thói quen đi bộ và đi làm bằng xe đạp, uống nhiều nước là cách giảm mỡ bụng dưới của Thảo Nhi- Hải Phòng. Sau 1 tháng áp dụng, hiệu quả ngoài mong đợi của cô. 

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách kết hợp dắt cho đi dạo và đi bộ 

Thảo Nhi- 28 tuổi là nhân viên designer thường xuyên phải ngồi trước máy tính ở cả cơ quan và khi về nhà. Do vậy mà cô bị béo bụng dưới rất nhiều cũng như cảm thấy cơ thể bị chậm chạm, nặng nề và xương cốt bị cứng. Công việc ở cơ quan và ở nhà bận rộn là lí do chính khiến cho cô nàng không thể tới các phòng gym tập luyện thể lực mỗi ngày. Chính vì thế, để giảm mỡ bụng dưới của mình cô đã lựa chọn cách dắt chó đi dạo kết hợp với đi bộ. 


Giảm mỡ bụng dưới không khó hãy cùng khám phá tuyệt chiêu của cô nàng này nhé 

Thảo Nhi cho hay: đây là cách giảm mỡ bụng tại nhà cực đơn giản nhưng lại mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích khác nhau. Dắt chó đi dạo kết hợp đi bộ giúp cô vừa giảm được những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống vừa giúp cho cơ thể được dẻo dai, khỏe mạnh. 

Đạp xe đi làm, cách giảm mỡ bụng dưới tự nhiên 

Nhi tâm sự: khoảng cách từ nơi ở của cô tới cơ quan khoảng 3- 4km. Một khoảng cách không quá dài nên cô đã quyết định lựa chọn đáp xe đi làm vừa nâng cao thể lực lại vừa là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Thời gian này, xăng tăng giá rất nhiều vậy nên khi dùng xe đạp đi làm cô đã tiết kiệm được một khoản tiền không quá lớn nhưng cũng giúp cô chi tiêu vào công việc quan trọng khác. 


Cô nàng đi chơi và đi làm đều bằng xe đạp 

Từ ngày đi làm và đi chơi bằng xe đạp cô thấy người khỏe hơn rất nhiều. Đặc biệt, cô nàng còn cảm nhận rõ những thay đổi của vùng bụng, vùng đùi và mông nhỏ hơn rất nhiều. Trong các bài tập giảm mỡ bụng cô tìm hiểu thì đi xe đạp cũng là bài tập được rất nhiều chuyên gia khuyến khích áp dụng. 

Uống nhiều nước cũng là một cách giảm mỡ bụng dưới 

Uống đủ và nhiều nước sẽ hỗ trợ thận đào thải lượng muối dư thừa cũng như ngăn chặn quá trình tích nước trong nội tạng gây ra tình trạng thừa cân. Nhi cho biết thêm: chỉ cần bạn uống nhiều nước cũng sẽ hỗ trợ giảm cân, giảm béo bụng dưới tốt nhất. Nếu bạn thường xuyên đi bộ và đi xe đạp giống như mình thì bạn sẽ nhận thấy uống 3- 4 lít/ngày là bình thường. Vì sau khi vận động cơ thể của bạn bị háo nước rất nhiều. 


Nên áp dụng các biện pháp giảm béo chuyên sâu để mang đến hiệu quả cao 

Như vậy, chỉ với một vài những lưu ý nhỏ nhỏ trong thói quen hàng ngày đã giúp cho cô nàng công sở Thảo Nhi giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cũng như có một sức khỏe dẻo dai. Trường hợp bạn đã áp dụng phương pháp như đã trình bày ở trên mà không có kết quả chuyển biến tích cực thì hãy tham khảo và sử dụng công nghệ giảm béo bụng tầng sâu Nonfat- Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp duy nhất giúp bạn tiêu hủy phần mỡ dưới da và lớp mỡ nội tạng an toàn giúp bạn có một vóc dáng săn chắc.
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại