Đào thải 3 lít mỡ thừa sau 1 lần giảm béo là có thật?
loading

Đào thải 3 lít mỡ thừa sau 1 lần giảm béo là có thật?

Ngày đăng: 12/27/2018 - Lượt xem: 7056
Xóa sổ các phương pháp lỗi thời, giảm béo chỉ là giảm nước, thải chất cặn bã trong cơ thể, dễ bị béo lại. Hủy mỡ một lần US Fusion giảm trúng đích hàng lít mỡ thừa, giúp chị em sở hữu đường cong chữ S trong mơ, diện đồ tuyệt đẹp đón Tết.

Nàng tiểu thư con nhà giàu Tiểu Giang khuấy đảo Instagram, hội Rich kids of Việt Nam tại Mỹ từng nặng gần 1 tạ, đã gây chấn động khi giảm một mạch… 41kg, từ 96kg xuống 55kg, lấy lại vóc dáng hot girl. Cô chia sẻ mình đã từng cố gắng bằng mọi cách để tự giảm cân nhưng không thành, cuối cùng phải nhờ đến phương pháp hủy mỡ công nghệ Mỹ tại Saigon Smile Spa.


Câu chuyện giảm cân thần tốc của “nữ hoàng sành điệu” đã gây sốt cộng đồng mạng và được nhiều người lấy làm động lực. Ước tính mình có thể “tống khứ” được 3-5 lít mỡ thừa khỏi cơ thể ngay sau một lần trị liệu, Tiểu Giang tâm sự, nhờ phương pháp Hủy mỡ một lần US Fusion tại Saigon Smile Spa, cô đã lấy lại được sự tự tin và thần thái tiểu thư. Từ một người “béo lăn béo lóc”, Tiểu Giang tái xuất đầy ngoạn mục trên mạng xã hội với vóc dáng thon gọn, kiêu sa và sang chảnh bên dàn siêu xe 50 chiếc và hàng chục túi xách tiền tỉ.

Hội đồng Bác sĩ tại Saigon Smile Spa hiện đã thành công với hàng nghìn ca trị liệu Hủy mỡ một lần US Fusion, giúp “chắt” từ 3-5 lít mỡ ra khỏi cơ thể, giúp khách hàng lấy lại vóc dáng thanh xuân, hiệu quả gấp 8 -10 lần các phương pháp cũ. Không dao kéo, không phẫu thuật, không gây đau đớn, công nghệ này đạt hiệu quả tương đương hút mỡ và đã được Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã cấp giấy phép số 81510/18CBMP-QLD. Hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa bao gồm các Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành và chuyên gia giảm béo của Mỹ và Việt Nam với hàng chục năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, lên phác đồ và theo dõi sát sao toàn bộ quá trình giảm béo.
 
Các PP thông thường chỉ chú trọng giảm cân, còn HỦY MỠ 1 LẦN US FUSION đem đến hiệu quả tối ưu GIẢM 3 LÍT MỠ chỉ sau 1 lần trị liệu

Cũng từng giảm cân với phương pháp Hủy mỡ một lần US Fusion, chị Ngân Hà (Hà Nội) kể: Tuy hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhưng chính chị từng bất lực khi tăng kỷ lục hơn 20kg, chạm mốc 70kg sau sinh. Chị Ngân Hà tìm đủ mọi cách để giảm béo như ăn kiêng, uống thuốc giảm béo, mặc áo mưa chạy bộ... cân nặng có giảm đôi chút, nhưng cơ thể mất nước trầm trọng, người luôn trong trạng thái mệt mỏi. Cho đến khi thực hiện trị liệu Hủy mỡ một lần US Fusion, chị đã hoàn toàn bị thuyết phục trước hiệu quả của phương pháp từ Mỹ này. Chỉ sau 90 phút trị liệu, chị cảm nhận rõ rệt thấy cơ thể đào thải mỡ thừa ồ ạt qua đường bài tiết một cách tự nhiên.

Sau một lần trị liệu, chị Hà giảm được 30cm tổng số đo vùng bụng, cơ thể nhẹ nhõm, thon gọn đến mức ai cũng ngạc nhiên. Chị Ngân Hà vô cùng hài lòng với phương pháp này vì ưu điểm nhanh chóng, không ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt.
 
Từng bị ví là “Happy Polla phiên bản Việt”, hotmom Phan Minh Trang đã trải qua thời kỳ khủng hoảng khi tăng cân kỷ lục tới gần 80kg sau sinh, tích mỡ ngoại cỡ ở các vòng. Thấm thía tất cả những nỗi tự ti “chỉ có ở người béo”, bị bạn bè trêu chọc và tẩy chay, khi ra đường Trang luôn chọn những lối đi vắng người qua lại để tránh sự dòm ngó. Cô quyết tâm giảm béo.

Vì phải giữ gìn sức khỏe để chăm sóc em bé, Minh Trang không dám mạo hiểm với các cách giảm béo thiếu khoa học. Nhờ người quen giới thiệu, Trang tìm đến nhờ cậy Saigon Smile Spa. Màn "lột xác" ngoạn mục sau khi giảm 21kg, 24cm bụng nhờ công nghệ giảm béo từ Mỹ khiến bạn bè và người thân của Trang ngạc nhiên. Dù đã kết thúc liệu trình hơn hai năm, gần đây, Trang tiếp tục gây ấn tượng khi tung hàng loạt ảnh xinh đẹp, không bị béo trở lại.

Cô Tuế (63 tuổi, Hà Nội), người có cơ địa béo lâu năm cũng khắc phục được tình trạng đeo “bọc mỡ” ở bụng nhờ công nghệ Hủy mỡ một lần US Fusion tại Saigon Smile Spa. Cô tâm sự: "Tôi béo hơn 20 năm nay rồi, từ lúc ngoài 40 tuổi đến nay là không thể giảm được nữa. Tôi thử đủ cách từ ăn kiêng, tập thể dục rồi yoga nữa nhưng không giảm cân được chút nào".

Với cơ địa tích mỡ lâu năm buộc phải can thiệp bằng công nghệ cao mới có kết quả, nhưng vấn đề cô Tuế quan tâm là giảm cách nào để không ảnh hưởng tới sức khỏe. Cô cho rằng, tình trạng tích mỡ cứng, lâu năm của người cao tuổi không chỉ khó giảm, mà còn cần phải ưu tiên sự đảm bảo cho sức khỏe.
 
Không hề kém cạnh phụ nữ, rất nhiều anh em cánh mày râu cũng giảm được tới 20-30cm bụng chỉ trong vòng 10 ngày. Diễn viên Việt Anh, người mẫu – bác sĩ Brain, doanh nhân Trần Minh... là một trong những trường hợp giảm cân, lấy lại phong độ nhờ Hủy mỡ 1 lần US Fusion. Hãy cùng theo dõi 1 số livetream của họ để thấy được sự lột xác ngoạn mục.

ÔNG CHỒNG QUỐC DÂN GIẢM BÉO NGOẠN MỤC NHỜ NGHE LỜI VỢ

Chỉ số máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ quá cao, nghe lời vợ “chỉ đâu đánh đấy”, anh Hán (40 tuổi, nhân viên văn phòng) giảm 1 lèo 4kg, 27cm bụng nhờ Hủy mỡ 1 lần US FUSION. Hiện tại, các chỉ số sức khỏe của anh Hán đã về mức ổn đinh.
 
 

BÁC SỸ THẨM MỸ BRAIN ĐAU KHỔ VÌ BÉO NHƯ BẦU 7 THÁNG

Sau 1 tháng  đi công tác châu Âu ăn uống thả ga, Brain tăng cân mất kiểm soát, bụng ngấn mỡ như bầu 7 tháng. Là 1 bác sĩ đã trị liệu giảm béo thành công cho rất nhiều trường hợp, anh không chần chừ chọn ngay hủy mỡ 1 lần US Fusion. Chỉ sau 10 ngày, Brain giảm đến 4kg và 20cm bụng, lấy lại form dáng chuẩn soái ca. 
 

DV VIỆT ANH  BỊ DỌA CẮT VAI DIỄN VÌ...QUÁ BÉO. QUYẾT GIẢM 1 LÈO 23CM BỤNG

Từng bị đạo diễn dọa cắt vai vì quá béo khi đang quay phim “Mê Cung”, Việt Anh tức tốc nhờ Lã Thanh Huyền giới thiệu địa chỉ cô đã giảm béo thành công trước đó. Sau 1 tuần, nam Diễn viên giảm tới 4kg và 23cm bụng, tự tin lên sóng truyền hình. 
 

Phương pháp hủy mỡ một lần US Fusion sử dụng sóng xung kích Radial tần số lớn xuyên tâm kết hợp nhiệt năng từ dòng điện xoay chiều RF công phá các mô mỡ dầy, làm hóa lỏng toàn bộ mỡ thừa. Sau đó, đào thải chúng qua đường bài tiết tự nhiên, đồng thời làm săn chắc vùng da trị liệu. Phương pháp này tấn công trúng đích mỡ thừa, hóa lỏng và đào thải ngay sau một lần hủy mỡ. 

Không chỉ được tài trợ 40% chi phí, nhân dịp 20/10phái đẹp còn được tặng thêm 1 liệu trình 5 buổi giảm béo dưỡng sinh giúp cơ thể tạo form săn chắc. Đây là Chương trình giúp phụ nữ tỏa sáng hấp dẫn nhất trong năm đến từ Saigon Smile Spa - Hệ thống Medical spa Top 1 châu Á - Thái Bình Dương. Ưu đãi sẽ kết thúc khi đủ 100 khách hàng tham gia trước ngày 20/10. Đăng ký sớm tại đây.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại