Doanh nhân thành đạt đến giảm béo cũng thành công hơn người khác
loading

Doanh nhân thành đạt đến giảm béo cũng thành công hơn người khác

Ngày đăng: 9/12/2019 - Lượt xem: 2008
Người bình thường muốn giảm 8-10kg phải chật vật khổ sở thì việc này lại vô cùng đơn giản với những doanh nhân dưới đây nhờ phương thức từ Mỹ.

Đối với người kinh doanh, giảm béo cũng giống như thương vụ đầu tư, cần phải lựa chọn thông minh, kỹ lưỡng và “sinh lời”. Vì vậy, muốn giảm béo đủ 3 tiêu chí: Hiệu quả - An toàn - Không tái béo hãy tham khảo cách thức mà các doanh nhân sau áp dụng.

Giảm 2-3kg thì mệt mỏi, giảm 6kg người lại khỏe ra

Thừa cân béo phì từ thời còn trẻ, chị Mai Trang - Giám đốc tại công ty Dược nhất nhì Hà Nội chạm ngưỡng 78kg, thậm chí còn chớm bị tiểu đường sau khi sinh bé. Với 15 năm làm trong ngành dược, chị luôn tự tin về kiến thức dinh dưỡng cho đến khi bản thân bị thừa cân, dư mỡ nội tạng phải đối mặt với bệnh lý về gan, mỡ máu, tim mạch... Công cuộc giảm cân bắt đầu quyết liệt với lowcarb, detox, nhịn ăn, cơ thể có giảm 2-3kg nhưng người mệt mỏi, rã rời, chân tay bủn rủn. Cũng chỉ ít lâu sau đó lại tăng cân trở lại khiến chị chán nản, muốn dừng công cuộc giảm cân. 

Trong thời gian này, Đăng ký giảm béo, chị Trang được chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Ngọc Mai chỉ định thực hiện phương pháp hủy mỡ một lần US Fusion - được FDA Mỹ chứng nhận để diệt gọn 2-3 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể. 

Nữ giám đốc cho biết, chị tin tưởng vì trước trị liệu được ký cam kết hiệu quả công khai bằng văn bản. "Giảm một lèo 5kg và 25cm bụng, 8cm bắp tay trong thời gian ngắn. Tôi rất hài lòng vì không phải đợi đến cuối liệu trình, ngay từ buổi đầu tiên đã thấy có hiệu quả. Phương pháp này không phải ăn kiêng vất vả, khổ sở nên không ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngược lại tinh thần phấn chấn, người còn khỏe ra. Trị liệu xong đi làm, sinh hoạt bình thường. Yên tâm nhất là đi xét nghiệm các chỉ số sức khỏe đã trở lại mức ổn định", chị phấn khởi chia sẻ!

Một trường hợp khác, chị Hoàng Yến - Giám đốc kinh doanh tại tập đoàn VinGroup được mọi người trong công ty nhận định là “đánh đâu thắng đấy” trong bất cứ hợp đồng nào “rơi” vào tay chị. Nhưng chị lại gặp phải thất bại trong công cuộc giảm béo của chính mình. Sự thay đổi tiết tố sau tuổi 30 khiến chị tăng liền 20kg mất kiểm soát, chạm mốc 71kg. Nữ giám đốc bỗng mất tự tin khi gặp gỡ đối tác. 

Công việc bận rộn, quỹ thời gian không nhiều nên ngay từ khâu lựa chọn, bà mẹ 2 con đã bỏ qua ngay những cách giảm béo truyền thống lỗi thời, tốn thời gian. Nữ doanh nhân ưu tiên chọn phương pháp Hủy mỡ một lần US Fusion hiện đại hàng đầu tại Mỹ. Chưa đến một tháng đã giảm được 10kg và 31cm bụng, kết quả này khiến chị hết sức ngạc nhiên.

Chị Yến cho biết: "Tôi có cảm giác ấm nóng dưới da, da ửng hồng nhẹ rồi trở lại trạng thái bình thường sau 30 phút". Quá thích thú với kết quả đạt được, chị Yến mua luôn thêm một liệu trình giảm béo tặng mẹ. Nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng đã giảm 5-10kg một cách dễ dàng, xem thực tế TẠI ĐÂY.

Nam giới cũng giảm 5-7kg trong thời gian ngắn

Điển hình là trường hợp của chủ quán nhậu, anh Mạnh Hùng (37 tuổi) do đặc thù công việc thường xuyên phải ăn nhậu, không có thời gian tập luyện, bụng bia ngấn mỡ ục ịch, huyết áp tăng cao khiến anh rất lo lắng. Là người kinh doanh, anh Hùng không muốn lãng phí thời gian, đầu tư cho bất cứ việc gì mà không đem lại “lợi ích”. Nhờ kỹ tính chọn lựa phương pháp có ký cam kết “giấy trắng mực đen” - Hủy mỡ 1 lần US Fusion từ Mỹ giúp anh đạt được 5 lợi ích: giảm hẳn 6kg mỡ - Thu gọn 27cm bụng bia - Không còn cảm giác đầy bụng, khó tiêu - Chỉ số huyết áp trở về mức ổn định - Lấy lại phong độ vốn có.

"Ngay buổi đầu tiên, tôi đã thấy váng mỡ trong nước tiểu, đồng thời có cảm giác nhờn trên da khi toát mồ hôi. Được biết đây là kết quả của việc đào thải mỡ sau trị liệu. Mấy ngày sau đó mỡ đào thải ồ ạt qua hệ bài tiết, không ngờ kết quả nhanh đến vậy mà người vẫn khỏe như vâm” anh nói

Bụng bia từng làm anh Hùng đi lại chậm chạp nặng nề. Giảm 6kg ông chủ quán nhậu tự tin tút lại phong độ. Trong thời gian ngắn, diễn viên Việt Anh, cũng đã lấy lại body 6 múi nhờ phương pháp này, xem chi tiết TẠI ĐÂY.
 
Thuận vợ thuận chồng - “Tát cạn mỡ thừa”

 Đó là trường hợp giảm béo thành công của cặp phu thê Thế Anh - Bạch Dương. 

Chị vợ - Bạch Dương, 32 tuổi là nhân viên văn phòng, công việc ít vận động nên dù không bị thừa cân nhưng bụng chị lúc nào cũng mang rổ mỡ như đang có bầu. Bên cạnh đó, anh Thế Anh lại có sở thích ăn đồ ăn nhanh và uống nước ngọt, bụng béo vượt mặt lúc nào không hay. Từ thân hình sáu múi, anh trở thành quý ông bụng bia nặng 108kg, cao 1m75. 

Thừa cân không chỉ ảnh hưởng đến công việc của đôi vợ chồng trẻ mà chuyện chăn gối cũng giảm hẳn khi “Béo thở thôi đã mệt chẳng có hứng làm gì”.

Đăng ký tham gia, cặp đôi được chuyên gia dinh dưỡng tại Saigon Smile Spa trực tiếp trị liệu bằng phương pháp hủy mỡ một lần US Fusion. Sau 20 ngày, chị vợ Bạch Dương “cán mốc” giảm một lèo 8kg, 30cm bụng. Anh chồng Thế Anh cũng chẳng kém cạnh vợ khi giảm sát sao 7,8kg, 27cm bụng.

Sau giảm béo, chị Bạch Dương tự tin diện đồ body bó sát. Anh chồng Thế Anh nhìn cũng phong độ hơn hẳn. Giảm béo trong tháng 9, cặp đôi còn may mắn được Saigon Smile Spa tài trợ một nửa chi phí cho mỗi người, tương đương chỉ mất 1 lần tiền được 2 liệu trình.
 
Chào đón Tết Canh Tý 2020, Hệ thống Medical Saigon Smile Spa tài trợ 50%++ chi phí hủy mỡ 1 lần US Fusion đón Tết. 39 suất tài trợ kết thúc khi đủ số lượng đăng kí. Đăng kí sớm TẠI ĐÂY.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại