“Nghi án” Hồng Diễm phẫu thuật căng da, xóa nhăn trước Tết
loading

“Nghi án” Hồng Diễm phẫu thuật căng da, xóa nhăn

Ngày đăng: 12/18/2019 - Lượt xem: 3198
Dù đã 37 tuổi, nhưng nữ diễn viên trông trẻ trung không kém các “đàn em” kém cô hàng chục tuổi. Nhiều người nghi ngờ cô học tập trào lưu phẫu thuật căng da.

Thông thường, khi ở độ tuổi 37, hầu hết phụ nữ đã xuất hiện khá rõ ràng các biểu hiện lão hóa da như chảy xệ hay nếp nhăn. Tuy nhiên, công chúng khó nhận thấy dấu hiệu chùng nhão hay nếp nhăn nào trên gương mặt Hồng Diễm. So với hình ảnh trong những tập đầu của bộ phim “Hoa Hồng trên ngực trái” đang được phát sóng trên VTV, làn da của cô Khuê ngày càng căng mịn, khuôn mặt thon gọn bất ngờ. Chính vì vậy, dư luận dấy lên nghi án Khuê đi phẫu thuật căng da để trông mình trẻ hơn.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lập tức bác bỏ thông tin này và tiết lộ mình đang học tập trào lưu căng da, xóa nhăn và nâng cơ mặt của các sao thế giới, nhưng đó là bộ đôi công nghệ không phẫu thuật Ultherapy và Thermage FLX. 

“Bản thân mình trước đây cũng đã có ý thức về việc chăm sóc da, tuy nhiên mới chỉ là chăm sóc cơ bản nên ở khoảng cách xa mọi người đều thấy được nền da khá sáng, khỏe. Tuy nhiên khi đã bước vào độ tuổi 37 cùng với lịch quay dày đặc trong giai đoạn bấm máy bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” khiến các vấn đề lão hóa da xuất hiện nhiều hơn”.

Qua thăm khám và khai thác tiền sử da với Bác sỹ Phan Trường Sơn, Hồng Diễm biết mình phải sử dụng đến các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao, kết hợp thêm với việc chăm sóc da thông thường chứ không chỉ phụ thuộc vào mỗi chăm sóc thông thường nữa. Khán giả thắc mắc cũng đúng vì thời điểm mới bấm máy, lúc vào vai “Khuê” - người vợ tần tảo, hết lòng lo cho chồng con quên cả bản thân thì việc để lộ các nếp nhăn li ti trên mặt, nhăn đuôi mắt, nhăn rãnh mũi-má, nhăn trán, cộng với nọng cằm khiến hình tượng nhân vật vất vả, khắc khổ sẽ thành công hơn.

Giờ đây bộ phim đã đóng máy, Hồng Diễm cũng muốn xử lý dứt điểm các khuyết điểm trên. Phụ nữ càng hiểu biết thì lại càng khó tính, nếu có 1% khả năng không như ý, nữ diễn viên cũng không muốn tham gia trị liệu này. Để an tâm hơn, cô muốn tận mắt chứng kiến một ca điều trị thực tế để xem kết quả ra sao rồi mới quyết định thực hiện trên gương mặt của mình.

Chị Thu Quỳnh, 34 tuổi cũng gặp các vấn đề như Hồng Diễm. Chỉ sau 1 giờ sử dụng bộ đôi công nghệ này, các nếp nhăn hoàn toàn biến mất, làm đầy rãnh mũi-má, gương mặt thon gọn hơn. Với bản lĩnh và kinh nghiệm của một người phụ nữ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về làm đẹp, Hồng Diễm đã quyết định thực hiện luôn liệu pháp này.

Theo các bác sĩ, Ultherapy Thermage FLX là bộ đôi công nghệ mở ra kỷ nguyên mới trong ước vọng “trẻ mãi không già” của loài người. Với phác đồ trị liệu được thiết kế chặt chẽ bởi chính Bác sĩ giàu kinh nghiệm, Hồng Diễm cho biết, cô rất kỳ vọng vào kết quả mà công nghệ đỉnh cao này mang lại. 

Với hiệu quả làm căng da và nâng cơ mặt, nâng các vùng cơ chảy xệ, chùng nhão, làm sắc các đường nét của khuôn mặt thì Ultherapy là công nghệ duy nhất được FDA chứng nhận tương đương với biện pháp phẫu thuật. Đó là do Ultherapy sử dụng sóng siêu âm vi điểm để tái sinh collagen ở ngưỡng tốt nhất. Collagen là nhân tố nòng cốt tạo nên “lưới” nâng đỡ cho khuôn mặt. Khi collagen hao hụt dần theo tuổi tác, cơ mặt cũng trở nên “lỏng lẻo” gây nên hiện tượng da mặt chùng nhão, chảy xệ. Việc tăng sinh collagen tự nhiên cho da mặt được coi là phương pháp trẻ hóa da an toàn nhất và hiệu quả nhất.

Các vùng khó xử lý như mắt, rãnh mũi-má, nọng cằm, trán, quanh môi thì công nghệ UltherapyThermage có gói trị liệu và đầu tip riêng cho từng vùng giúp xử lý triệt để, không “bỏ sót” ngõ ngách nào trên gương mặt nữ diễn viên.

Trị liệu kết hợp hoàn hảo với công nghệ sử dụng năng lượng sóng vô tuyến điện Thermage FLX giúp lấp đầy các nếp nhăn: đuôi mắt, rãnh mũi-má, khóe miệng, thậm chí nhăn toàn mặt. Hơn nữa, phương pháp còn làm căng mịn, săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị da sần vỏ cam, tái sinh sợi collagen, giúp làn da tươi trẻ hơn cả 5-7 năm về trước. “Mình cảm thấy hoàn toàn thoải mái và tự tin khi được bác sĩ trực tiếp trị liệu. Nhờ bước tiến đột phá có màn hình siêu âm đi kèm, bác sĩ có thể quan sát trực tiếp cấu trúc da và đường đi năng lượng để tác động chính xác vào mục tiêu, giúp collagen sản sinh mạnh mẽ”, cô Khuê chia sẻ.

Sau 30 phút trị liệu nửa khuôn mặt, nữ diễn viên đã trông thấy: nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng mờ hẳn, nhăn rãnh mũi-má sâu được làm đầy hơn. Đường viền hàm thon gọn, nâng các vùng cơ chùng chảy, làm sắc các đường nét của khuôn mặt so với nửa bên chưa trị liệu. Nửa mặt còn lại cũng đạt hiệu quả tích cực như vậy sau khi thực hiện 30 phút còn lại.

Đáng ngạc nhiên, đây mới chỉ là 20% hiệu quả sau trị liệu. Collagen & Elastin sẽ tiếp tục tăng sinh sau 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng...cho đến khi làn da như được hồi sinh, tái tạo mới hoàn toàn. Kết quả duy trì trong vòng 2 năm. Lựa chọn công nghệ Ultherapy và Thermage FLX  hàng đầu của Mỹ, không phẫu thuật, chỉ duy nhất 1 lần thực hiện, rất phù hợp với những người bận rộn. Hồng Diễm tự tin, rạng rỡ với làn da trắng sáng, căng mịn, hầu như không có nếp nhăn ở độ tuổi 37.

Nhìn hình ảnh thay đổi rõ nét như thế này của cô Khuê thế nên nhiều khán giả mới đặt ra nghi án bà mẹ đi phẫu thuật căng da để xuất hiện với một diện mạo mới mẻ
. Xem thêm sự thay đổi của nhiều chị em TẠI ĐÂY 

Tự nhận mình là “Người đàn bà an phận”, gần chục năm trung thành với những vai diễn về người vợ tần tảo, vất vả, nữ diễn viên quyết định trẻ hóa, xóa nhăn 1 lần không phẫu thuật thay đổi diện mạo để vào những vai cá tính hơn trong năm 2020.  

“Mở cửa hành trình lão hóa ngược cùng Diễm My” - Saigon Smile Spa tặng 100 Gói làm đẹp 3 quyền lợi, trị giá 2,7 triệu đồng mỗi gói. Bao gồm: Phân tích sức khỏe bên trong làn da; Đo độ lão hóa da so với độ tuổi; Trực tiếp được điều trị 2 công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage FLX từ Mỹ, cảm nhận hiệu quả bởi bác sỹ da liễu nhiều kinh nghiệm. Chương trình sẽ tự động kết thúc khi đủ số lượng. Đăng kí tại đây
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại