NSND Thu Quế chỉ cách trẻ ra 10 tuổi sau 45 phút
loading

NSND Thu Quế chỉ cách trẻ ra 10 tuổi sau 45 phút

Ngày đăng: 12/11/2018 - Lượt xem: 1762
Kết hợp công nghệ Ultherapy và Thermage FLX, NSND Thu Quế 'lột xác' với gương mặt ít nếp nhăn, cơ mặt săn chắc mà không cần phẫu thuật.
 
NSND Thu Quế nổi tiếng với các vai diễn trong Cô gái mang tên dòng sông, Những giấc mơ dài, Vị tướng tình báo và hai bà vợ... Sở hữu gương mặt phúc hậu, tươi tắn nhưng ít ai biết chị từng trải qua giai đoạn bị ám ảnh về cơ mặt chảy sệ và các nếp nhăn.

Kết hợp Ultherapy và Thermage FLX sau thất bại với kem dưỡng da

Với một diễn viên, nhan sắc có ý nghĩa quan trọng và nghệ sĩ Thu Quế cũng không phải là ngoại lệ. Chị cho biết, gương mặt rạng rỡ, gọn gàng, "không góc chết" trước ống kính giúp diễn viên có nhiều lựa chọn trong vai diễn. Tuy nhiên, gần đây, các đạo diễn bắt đầu giao cho chị vai bà ngoại, mẹ chồng, mẹ vợ... "Tôi có cảm giác mình già đi rất nhiều. Soi gương thì thấy các dấu hiệu lão hóa với các nếp nhăn, nọng cằm và các rãnh khóe miệng ngày càng rõ nét", chị thổ lộ.

Nữ nghệ sĩ còn cho biết, đôi khi chị lấy tay đẩy cơ mặt của mình lên với mong muốn da căng mọng như thời con gái, thậm chí soi gương kỹ xem các chuyên viên trang điểm đã đánh khối để che giấu những nếp nhăn hay chưa. NSND Thu Quế còn bị ám ảnh bởi cảm giác già hơn chồng - nghệ sĩ Phạm Cường khi đi cùng anh.
 
Chia sẻ với bác sĩ tư vấn, NSND Thu Quế cho biết cô muốn giữ gìn vẻ đẹp nhưng sợ phẫu thuật vì lo gương mặt khó biểu cảm như trước để hóa thân vào các vai diễn. Xem thêm các tư vấn với bác sĩ tại đây.

Muốn kiếm tìm một liệu pháp trẻ hóa, Thu Quế đã thử nhiều cách dưỡng da, chăm sóc, làm đẹp, sử dụng thực phẩm chức năng... nhưng kết quả mang lại không khả quan. Có người rỉ tai chị đi phẫu thuật, nhưng Thu Quế e ngại sau khi phẫu thuật, gương mặt khó biểu cảm như trước để hóa thân vào các vai diễn.

Tìm đến Saigon Smile Spa, NSND Thu Quế được Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý soi da bằng máy phân tích Visia và chỉ định chị kết hợp trị liệu bằng bộ đôi công nghệ UltherapyThermage FLX - giải pháp trẻ hóa da và nâng cơ không phẫu thuật. Bác sĩ Quý khẳng định, da mặt của NSND Thu Quế sẽ trẻ ra 10 tuổi sau trị liệu.


NSND Thu Quế được bác sĩ Vũ Ngọc Quý trực tiếp trị liệu.

Tìm lại tuổi xuân sau 45 phút trị liệu

Bác sĩ Vũ Ngọc Quý, Chủ tịch Hội đồng Bác sĩ tại Saigon Smile Spa cho biết: "Cả Ultherapy và Thermage FLX đều là những công nghệ trẻ hóa da hiện đại trên thế giới, nhưng ít người hiểu rõ về cơ chế làm trẻ da của hai công nghệ này để lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân".

Theo chỉ định của bác sĩ Quý, sau 45 phút trị liệu, NSND Thu Quế đã nhận thấy sự khác biệt rõ nét trên khuôn mặt. "Da tôi căng, mượt như 10 năm trở về trước. Nọng cằm, rãnh má, xệ cơ... hết hẳn", cô nói.

Sau trị liệu, Thu Quế tự tin nhận các vai diễn trẻ hơn.
 

Chỉ sau 45 phút trị liệu với sự kết hợp hai công nghệ trẻ hóa da Ultherapy và Thermage FLX, gương mặt NSND Thu Quế trông trẻ trung hơn hẳn, da căng mịn, các nếp nhăn ở mắt, rãnh mũi, má biến mất. Xem thêm tại đây.

Theo bác sĩ Vũ Ngọc Quý, kết quả của trị liệu này sẽ còn thấy rõ ràng hơn sau một vài tháng. "Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ trong trẻ hóa da Ultherapy và Thermage FLX là cuộc cách mạng trong trị liệu trẻ hóa da tại Việt Nam, tạo ra một bước ngoặt mới trong ngành thẩm mỹ", bác sĩ nói.

Sau hàng nghìn ca lâm sàng, Hội đồng các bác sĩ, chuyên gia Saigon Smile Spa chính thức công bố phác đồ trị liệu trẻ hóa da, kết hợp giữa Ultherapy và Thermage FLX. Phương pháp giúp trẻ hóa làn da tới 10 tuổi, sau một liệu trình và kết quả có thể kéo dài 2-3 năm.
 

Ultherapy và Thermage FLX giúp kéo ngược tuổi da tới 10 tuổi đem lại vẻ trẻ trung, tươi tắn mà không cần đến phẫu thuật cho NSND Thu Quế.

Ultherapy với cơ chế làm trẻ hóa da bằng sóng siêu âm, bước sóng dài tác động đến tận lớp cơ, xóa bỏ chảy xệ, giúp nâng cơ và tạo bộ khung vững chắc cho collagen. Công nghệ tích hợp cùng Thermage FLX - cơ chế làm trẻ hóa bằng sóng RF với nhiệt lượng vừa đủ, khoảng 50-55 độ C giúp tái tạo collagen, khiến sợi collagen khỏe hơn, là phẳng nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe miệng và trán... Gương mặt có thể được trẻ hóa toàn diện đến 10 tuổi ngay sau khi trị liệu, giúp bạn thêm tự tin vào bản thân.

Tri ân khách hàng dịp cuối năm Saigon Smile Spa ưu đãi các dịch vụ làm đẹp cao cấp lên tới hơn 50% và hàng ngàn quà tặng: 
• Gói trị liệu trẻ hóa da đặc biệt, kết hợp 2 Công nghệ trẻ hóa số 1 Mỹ THERMAGE_FLX và ULTHERAPY , giá siêu sốc còn 55 triệu đồng (giá gốc 145.875 triệu đồng). Tặng 3-5 buổi trẻ hóa da Diamond.
• Hủy mỡ 1 lần US FUSION, công nghệ độc quyền từ Mỹ, chỉ một lần duy nhất, hiệu quả tương đương 1 lần hút mỡ, tiết kiệm thời gian, siêu ưu đãi 50%.
• Trị nám xóa nhăn toàn diện Revlite Plus: Ưu đãi 60%++.
• Căng bóng làm trắng da, trẻ hóa toàn diện Meso Therapy: 9 triệu đồng/trị liệu.
• Các ưu đãi đặc biệt chăm sóc da, trắng da không lệ thuộc phấn mua 1 tặng 1.

=> Thời gian: 15/12/2018 - 15/1/2019. Đăng ký nhân ưu đãi dịch vụ và tư vấn miến phí vơi bác sĩ tại hệ thông Medical spa Top 1 châu Á - Thái Bình Dương, tại  đây
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại