Tân hoa hậu Miss Golden World 2018 Jaqueline Paras làm đẹp tại Saigon Smile Spa
loading

Tân hoa hậu Miss Golden World 2018 Jaqueline Paras làm đẹp tại Saigon Smile Spa

Ngày đăng: 4/25/2019 - Lượt xem: 1307
Đăng quang Miss Golden World 2018 một cách xuất sắc, được yêu mến gọi là hoa hậu của các hoa hậu Miss Golden World vì vẻ xinh đẹp rạng rỡ nổi bật, mới đây trong chuyến làm việc tại Việt Nam, tân hoa hậu Jaqueline Paras đã chọn làm đẹp tại Saigon Smile Spa.
 
Với diện mạo xinh đẹp cùng phần thể hiện xuất sắc của mình xuyên suốt hành trình dự thi, Jacqueline Paras cô gái trẻ người Philippines đã đăng quang ngôi vị Miss Golden World 2018. Tân hoa hậu được đánh giá cao về vẻ đẹp hình thể, gương mặt đẹp và bản lĩnh đầy tự tin. 

Miss Golden World 2018 là một trong những sân chơi nhan sắc tiêu biểu và gây được tiếng vang lớn tại Mỹ cũng như cộng đồng người Việt trên toàn thế giới. Cuộc thi Miss Golden World 2018 tại Mỹ thu hút các thí sinh ở nhiều châu lục như: châu Âu, châu Á, châu Phi hay châu Mỹ. Điều thú vị, cuộc thi đã quy tụ được các người đẹp tiêu biểu của các dân tộc khác nhau trên thế giới: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, Tajikistan Italy, Anh quốc, Hoa Kỳ và đặc biệt là cường quốc hoa hậu Venezuela. Họ có thể là người mẫu thời trang, stylist hay doanh nhân, nhưng đều hội tụ về đây với mong muốn thể hiện lòng nhân ái, trí thông minh, sự thành đạt và nhan sắc rạng rỡ của mình.

Mới đây tân hoa hậu Miss Golden World 2018 Jaqueline Paras (trái) cùng Hoa Hậu Việt Nam Quốc tế Hứa Vân Khương đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại Việt Nam trong những ngày đầu tháng 4, bên cạnh lịch làm việc dầy đặc Miss Golden World 2018 đã dành thời gian tới làm đẹp chăm sóc da và vóc dáng tại Saigon Smile Spa. 

Tại đây, Miss Golden World 2018 đã chia sẻ “Ngôi vị hoa hậu cho tôi nhiều trải nghiệm, nhưng bản thân cũng luôn áp lực duy trì nhan sắc, tôi đặc biệt tin tưởng và ngưỡng mộ những kiến thức, kinh nghiệm về làm đẹp của Chủ tịch hệ thống Saigon Smile Spa, đặc biệt cô cũng dành nhiều tình cảm, lời tri ân tới chủ tịch hệ thống Saigon Smile Spa vì những hỗ trợ, cố vấn trong quá trình cuộc thi diễn ra tại Mỹ hồi tháng 11/2018."

Chủ tịch hệ thống Saigon Smile Spa Trần Thu Thủy với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đã ngồi ghế nóng giám khảo chấm hoa hậu trong đêm chung kết cuộc thi Ms Golden World 2018 tại Philadelphia, Mỹ.

Với vai trò đồng hành chăm sóc sắc đẹp và là người cầm cân nảy mực, chuyên gia nhan sắc Trần Thu Thủy đã tư vấn, chăm sóc nhan sắc cho các thí sinh, hướng dẫn kỹ lưỡng về cách chăm sóc sức khỏe, tinh thần và nhan sắc cũng như cách bảo vệ và chăm sóc làn da, vóc dáng trong suốt quá trình dự thi. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng được tư vấn chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý, giữ được vóc dáng và tinh thần tốt nhất để tỏa sáng rạng rỡ trong đêm chung kết.

Hoa hậu Jaqueline Paras cũng chia sẻ thêm việc di chuyển nhiều nơi, ăn uống không đều khiến cơ thể dễ tăng cân, bản thân lại luôn nỗ lực hết mình duy trì phong thái hoa hậu với vóc dáng hoàn hảo, cô luôn tin tưởng lựa chọn US Fusion tại Saigon Smile Spa, công nghệ đã được FDA Mỹ chứng nhận để hỗ trợ duy trì vóc dáng hoa hậu hoàn hảo.

Hội đồng Y khoa Mỹ cùng Hội đồng chuyên gia, bác sĩ tại Saigon Smile Spa tài trợ 60% chi phí cho khách hàng ở tình trạng béo sau sinh, béo lâu năm, béo do thay đổi nội tiết tuổi trung niên. Chương trình chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đăng ký nhanh nhất tại đây.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại