Tập đoàn Mỹ tài trợ 80% ca trẻ hóa, xóa nhăn thứ 80.000
loading

Tập đoàn Mỹ tài trợ 80% ca trẻ hóa, xóa nhăn thứ 80.000

Ngày đăng: 7/10/2018 - Lượt xem: 413
Sự kiện Saigon Smile Spa xác lập kỷ lục số ca trị liệu xóa nhăn, nâng cơ Ultherapy thành công nhiều nhất, đồng thời nhận giải thưởng Hệ thống medical spa tốt nhất Châu Á.
 
Đây cũng là dịp chị em nắm bắt cơ hội cực hiếm duy nhất trong năm để được sử dụng công nghệ trẻ hóa da đầu ngành từ Mỹ, với chi phí chỉ còn 20% giá gốc.

Saigon Smile Spa luôn cập nhật những công nghệ trị liệu da tiên tiến trên thế giới, được kiểm nghiệm chất lượng và độ an toàn từ các cơ quan quản lý chất lượng nổi tiếng như FDA, CE, KFDA... 

Chương trình tài trợ này còn dựa trên báo cáo khảo sát của chính hãng về chỉ số hài lòng của khách hàng tại Saigon Smile Spa đạt mức cao trong suốt 13 năm qua. Có được hiệu quả đó là do Saigon Smile Spa đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chính hãng Mỹ: thực hiện đúng quy tắc kỹ thuật và phác đồ trị liệu từ chính hãng; tất cả các trị liệu đều do các bác sỹ da liễu giàu chuyên môn trực tiếp điều trị; cơ sở vật chất đáp ứng các tiêu chí của trị liệu da công nghệ cao, với 5 cơ sở được xây dựng theo mô hình chuẩn Medical Spa.

CÔNG NGHỆ TRẺ HOÁ DA ULTHERAPY

Ultherapy ứng dụng sóng siêu âm hội tụ có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0mm – đây là nơi tập trung sản sinh nhiều collagen và elastin, và độ sâu 4.5mm – là vị trí của các lớp cân cơ, giúp trẻ hóa ở tầng sâu, nâng các vùng cơ chảy xệ, chùng nhão, làm sắc các đường nét của khuôn mặt. Bên cạnh đó mức nhiệt từ 60-70°C, kích thích collagen tự tái sinh mạnh mẽ, giúp vùng da mặt trở nên săn chắc từ sâu bên trong.  

Ưu điểm của Ultherapychỉ sau một lần trị liệu duy nhất khoảng từ 30 đến 60 phút (tùy vùng trị liệu), bạn đã có thể trẻ ra 7 đến 10 tuổi, làn da săn chắc, tươi sáng, mịn màng, mờ nếp nhăn, khuôn mặt thon gọn và sắc nét. Ngay sau điều trị, khách hàng có thể quay lại làm việc, không cần nghỉ dưỡng

Khách hàng trước trị liệu đều được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi các bác sỹ, chuyên gia da liễu để lên phác đồ trị liệu tùy thuộc cơ địa mỗi người. Xem thêm tại đây. 

Máy Ulthera có màn hình monitor hiển thị cấu trúc da và đường đi của năng lượng siêu âm trong quá trình điều trị, nhờ đó bác sỹ hoàn toàn kiểm soát dược chính xác vị trí mà năng lượng siêu âm cần tác động, tránh được nguy cơ tổn thương, nhất là điều trị nâng cơ vùng da mắt mỏng manh và nhạy cảm.

PHƯƠNG PHÁP PHÙ HỢP VỚI NHIỀU ĐỘ TUỔI

Ở độ tuổi trung niên, chị Hà Lê (55 tuổi, Hà Nội) đang gặp phải cùng lúc hàng loạt các vấn đề lão hóa da, theo Thạc sỹ, bác sỹ da liễu Vũ Ngọc Quý thăm khám và báo động tình trạng: “Da ngày càng mỏng dần và suy giảm độ đàn hồi, quá trình sản sinh collagen kém làm các nếp nhăn trở nên chảy xệ, xuất hiện da chùng nhiều. Đường viền hàm dưới mất đi làm thay đổi cấu trúc khuôn mặt, làm gương mặt trở nên xệ xuống. Cần tới phương pháp giúp trẻ hóa ở tầng sâu”.

Chỉ sau 60 phút điều trị, chị Hà Lê đã khắc phục được các tình trạng trên: Xóa bỏ các nếp nhăn trên khuôn mặt (trán, đuôi mắt, vết chân chim, khóe miệng, rãnh mũi-má…), nâng các vùng da chùng nhão, chảy xệ giúp da săn chắc, đàn hồi hơn, lộ đường viền hàm, gương mặt thanh thoát, trẻ trung. Hiệu quả tăng rõ rệt sau đó và duy trì được trong vòng 2-3 năm.

Một trường hợp khác, diễn viên Mai Thu Huyền bước sang độ tuổi 40, lại gặp phải tình trạng: Nọng cằm to, chảy xệ, da kém săn chắc, sạm màu, lỗ chân lông to. Đặc biệt nhăn xuất hiện nhiều ở vùng mắt, khóe miệng. Sau trị liệu cô chia sẻ: “Kết quả làm đẹp khiến tôi thực sự kinh ngạc. Trước đây, Huyền đã nghĩ chỉ có phẫu thuật căng da, gọt hàm mới xử lý được hết các điểm chết trên gương mặt của mình”.

Hình ảnh trước sau của chị Hà Lê (trên) & diễn viên Mai Thu Huyền (dưới). Trị liệu Ultherapy còn dành cho các bạn trẻ có nhu cầu thon gọn mặt, tạo cằm V-line không phẫu thuật. Xem thêm tại đây. 

Không chỉ hưởng ưu đãi đặc biệt về chi phí, khách hàng trong chương trình ưu đãi này còn được rất nhiều quyền lợi khác: các bác sĩ uy tín của các bệnh viện da liễu trực tiếp thăm khám và tư vấn; không mất phí thăm khám; Thăm khám tư vấn cả ngày thứ 7, chủ nhật; không phải xếp hàng, chờ đợi; chỉ một cú điện thoại đặt lịch đơn giản được đón tiếp chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện,...

Cơ hội nhận tài trợ 80% chi phí cho khách hàng trẻ hóa da thứ 80.000. Đồng thời, 100 khách hàng đăng kí sớm nhất tại Hà NộiTp. HCM đều được ưu đãi 50% chi phí. Cơ hội duy nhất trong năm giúp chị em xóa nhăn, nâng cung mày, xóa nọng cằm, tạo mặt V-line với chi phí cực kì tiết kiệm. Đăng kí sớm tại đây.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại