Vướng nghi án nhờ người mang thai hộ, Giang Hồng Ngọc lên tiếng
loading

Vướng nghi án nhờ người mang thai hộ, Giang Hồng Ngọc lên tiếng

Ngày đăng: 1/8/2019 - Lượt xem: 2402
Biến mất đầy bí ẩn khỏi các sân khấu âm nhạc, Giang Hồng Ngọc vừa tái xuất và chia sẻ hình ảnh con trai cùng với vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến. Nhiều người đặt câu hỏi có thật sự nữ ca sĩ đã sinh con hay nhờ người mang thai hộ?

Chào Giang Hồng Ngọc, đã lâu lắm rồi khán giả mới thấy chị xuất hiện trong tiết mục mở màn một chương trình ca nhạc chào xuân 2019 tại TP HCM sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Chị có thể chia sẻ thêm về điều này không?

Rất cảm ơn khán giả đã chào đón Giang Hồng Ngọc trở lại sân khấu ca hát sau thời gian Ngọc nghỉ ngơi và sinh em bé. Giang Hồng Ngọc rất nhớ sân khấu, nhớ âm nhạc và nhớ khán giả vô cùng và tôi đã sẵn sàng để tiếp tục sự nghiệp của mình sau một thời gian gián đoạn. Rất may mắn cho Ngọc là công chúng vẫn quan tâm và đón nhận cũng như cổ vũ mình. Đó là động lực lớn nhất đối với nghệ sĩ như Ngọc.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc với vóc dáng thon gọn, trẻ trung, xinh đẹp sau khi tiết lộ bí mật vừa sinh con hơn 1 tháng

Một trong những điều mọi người cũng rất quan tâm chính là mặc dù chị chia sẻ vừa sinh con được khoảng 2 tháng nhưng ở Giang Hồng Ngọc hiện tại không hề thấy dấu hiệu của một người vừa trải qua hành trình mang thai, vượt cạn và nuôi con mọn. Dáng vẻ chị vẫn rất trẻ trung, thon gọn, vòng eo thì nhỏ xíu, thần thái cũng rất tự tin và tràn đầy sức sống. Đã có không ít người nghi vấn chị vì sợ xấu nên đã nhờ người mang thai hộ để giữ gìn vóc dáng của mình?

Với Ngọc, mang thai là một hành trình vô cùng thiêng liêng nên tuyệt đối không có chuyện Ngọc nhờ người mang thai hộ. Gia đình Ngọc có gene rất tốt, các chị em của Ngọc đều sinh nhiều con. May mắn nữa là Ngọc lại sinh thường nên mọi thứ với Ngọc tương đối thuận lợi. Lúc mang bầu cơ thể tôi cũng thay đổi nhiều, đặc biệt lúc còn gần 1 tháng, chuẩn bị sinh, bụng rất to, mũi cũng to, mặt hơi sưng sưng. Đến khi em bé lọt lòng thì vòng bụng giảm xuống còn khoảng 90cm, nhưng cơ thể vẫn còn rất lỏng lẻo chứ chưa ổn định như bây giờ. Tuy nhiên, để được vóc dáng như thế này thì không thể tự nhiên mà có được, bởi sau khi sinh, mình phải nhờ cậy đến những biện pháp bên ngoài hỗ trợ để số đo các vòng trở lại như xưa.

Thông thường, sinh con xong thường khiến cơ thể phụ nữ bị béo lên, tích mỡ rất nhiều, đa số chị em mất hàng năm trời để giảm cân, thậm chí nhiều người còn không thể quay về vóc dáng cũ. Vậy chị có thể chia sẻ bí quyết của mình không?

Ngọc may mắn là khi mang bầu tuy có tăng nhiều cân nhưng không quá béo. Dẫu vậy, sau khi sinh con thì phiền muộn lớn nhất của mình là vòng bụng to, lỏng lẻo, chùng nhão. Cũng như các bà mẹ khác, sau khi sinh bé, Ngọc mang tâm trạng stress vô cùng vì phải làm sao để giảm cân mà vẫn đủ sữa nuôi em bé. Một mặt, Ngọc áp dụng chế độ ăn phù hợp, mặt khác, Ngọc phải nhờ tới biện pháp giảm béo tại Saigon Smile Spa, đây là nơi mà Ngọc vốn đang là khách hàng thân thiết. Ngọc bày tỏ mong muốn của mình với các bác sĩ và trị liệu viên ở đây là không chỉ vùng bụng thon gọn mà vùng bắp tay cũng phải săn chắc lại. Do đó, các bác sĩ chỉ định mình dùng liệu trình giảm béo Nonfat-S tại Saigon Smile Spa để tìm lại thân hình trước đây, giúp mình sớm quay trở lại sân khấu.

 
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc giảm béo ngay sau sinh 2 tháng tại Saigon Smile Spa. Xem thêm tại đây
 
Cảm nhận của chị về liệu trình giảm cân này như thế nào?

Lúc Ngọc mang bầu thì vùng bụng khoảng 100cm, khi mình sinh em bé ra rồi, về đến nhà, vòng eo vẫn còn tới… 92cm và hiện giờ là 63cm, nghĩa là Ngọc đã giảm khoảng 30cm. Hiện giờ, Ngọc có thể mặc những bộ đồ diễn ôm sát cơ thể như trước đây mà vẫn rất tự tin. Trong tủ đồ của Ngọc có những chiếc đầm size XS mà Ngọc rất yêu thích và hay mặc trước khi mang bầu. Sau khi sinh xong, Ngọc nhìn thân hình đẫy đà của mình trong gương và chỉ có duy nhất một mơ ước là mặc lại được những bộ đồ đó. Hiện tại, Ngọc đã mặc được, thậm chí có khi còn rộng hơn xíu. 

Nhưng Ngọc cũng phải lưu ý với các chị em, với số đo khủng sau sinh như vậy, mình không thể đòi hỏi là ngay sau buổi đầu tiên mà có được kết quả như mình mong muốn. Với liệu trình Nonfat-S, Ngọc cảm nhận rõ rệt nhất là sau buổi thứ 2, thứ 3, đặc biệt là đến buổi thứ 5, các số đo bắt đầu giảm rõ rệt và kết thúc quá trình trị liệu, Ngọc thực sự bất ngờ khi so sánh các số đo, cân nặng của mình. 

Trị liệu không mất thời gian nhiều của mình đâu. Mặc dù công việc nghệ sĩ tương đối bận rộn, thêm nữa việc chăm sóc em bé cũng khiến quỹ thời gian của Ngọc rất ít ỏi, nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn thu xếp được thời gian để vừa trị liệu, vừa nằm máy, khoảng hơn 1 giờ/buổi để có được kết quả như này, Ngọc vô cùng ưng ý. Ngọc cũng thấy các Bác sĩ ở Saigon Smile Spa đã tư vấn và đã lên một liệu trình rất phù hợp cho Ngọc, mọi thứ rất nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả, lượng sữa nuôi con cũng không hề giảm sút chút nào. 


Bật mí cách giảm béo sau sinh hiệu quả của ca sĩ Giang Hồng Ngọc tại đây

Hiện tại, Ngọc đã sinh bé được 2 tháng và sẵn sàng trở lại với sân khấu âm nhạc của mình rồi, vì Ngọc đã nghỉ hát tới nửa năm, rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nên năm 2019, Giang Hồng Ngọc sẽ bùng nổ hơn nữa và hy vọng mọi người vẫn ủng hộ Ngọc và theo dõi những sản phẩm mới của Ngọc.
 
Vâng, cảm ơn những bật mí, và chia sẻ của chị!

Chương trình ưu đãi tháng 3. Tặng tới 50% giá trị liệu trình dịch vụ Giảm béo tầng sâu Nonfat-S, hiệu quả giảm béo tối ưu. Đặt lịch để được chuyên gia, bác sĩ tại hệ thống Medical spa Top 1 châu Á - Thái Bình Dương trực tiếp thăm khám và trị liệu. Chương trình áp dụng đến ngày 20/3/2018 cho 50 khách hàng đăng ký sớm nhất tại đây.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại