Trẻ hóa xóa nhăn Thermage FLX chính hãng
loading

Trẻ hóa xóa nhăn Thermage FLX

Ngày đăng: 1/7/2019 Lượt xem: 2472102
Hiệu quả
• Hiệu quả ngay lập tức về độ săn chắc và trẻ hoá 
• Triệt tiêu hoàn toàn 95% nếp nhăn khóe mắt, miệng, xóa tan mỡ má, nọng cằm, nâng cao chân mày, tạo mặt V-line tương đương với phẫu thuật căng da. 
• Cải thiện trình trạng da bị sẹo mụn, da sần vỏ cam lỗ chân lông to
• Không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, không bỏng rát, không cần kiêng khem.
• Có hiệu quả với nhiều vùng da cơ thể: mặt, cổ, mu bàn tay, bụng, mông, đùi, bắp tay chân...
• Chỉ 1 lần duy nhất - trẻ hóa da hơn 10 tuổi.
Nguyên lý, công nghệ
Thermage FLX sử dụng năng lượng sóng tần số vô tuyến đơn cực RF (Radio Frequency) và sử dụng độ dốc nhiệt đảo ngược để điều trị không xâm lấn, với mức nhiệt tự điều chỉnh giúp làm căng da, nâng cơ, xóa nhăn và phục hồi các đường nét thẩm mỹ trẻ trung trên gương mặt chỉ 1 lần điều trị duy nhất và không mất thời gian nghĩ dưỡng phục hồi sau điều trị. Năng lượng nhiệt làm biến đổi collagen ở các lớp sâu trong da tạo ra 2 hiện tượng:

• Ngay lập tức: làm nóng các sợi collagen đến một nhiệt độ nhất định sẽ phá vỡ các liên kết hydrogen trong chuỗi các sợi collagen, làm cho cấu trúc của chúng ngắn hơn và dày hơn. Vì vậy, ngay lập tức sau khi điều trị và trong vài tuần đầu tiên, hiện tượng này sẽ khiến da săn chắc rõ rệt.

• Hiệu quả kéo dài sau khi điều trị: sự biến đổi các sợi collagen làm cho các sợi nguyên bào của da tạo ra các sợi collagen mới và khỏe, làm cho da trở nên săn chắc trông thấy khoảng vài tháng sau khi điều trị. 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN 

Bước 1: Bác sỹ thăm khám tình trạng da cho khách hàng. 


Bước 2: Sau khi kiểm tra bằng máy soi da, bác sỹ lên phác đồ điều trị phù hợp.


Bước 3: Làm sạch da, bôi kem tê và đánh dấu vùng cần điều trị


Bước 4: Bác sĩ tiến hành điều trị Thermage FLX
 
 
Khách hàng trải nghiệm
NSND Thu Quế (49 tuổi) trẻ ra 10 tuổi, da căng mịn, các nếp nhăn ở mắt, rãnh mũi, má biến mất.

Nữ Hoàng Bolero Lê Trinh (32 tuổi) da căng sáng, hết nếp nhăn sau trị liệu Thermage FLX 

Chị Hồng Trang thực sự hài lòng với kết quả mang lại của Thermage FLX 

Ngoài ra, có rất nhiều các nghệ sĩ hạng A và khách hàng lựa chọn Thermage FLX giúp xoá nhăn, trẻ hoá toàn diện: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Nhật Thuỷ, NSƯT Việt Hoàn, chị Hồng Trang, cô Phi Hằng,… và hàng chục nghìn khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng tuyệt đối. 
Ưu điểm tại Saigon Smile Spa
• Hiệu quả ngay lập tức sau 1 buổi trị liệu, các đường nét trên khuôn mặt sắc nét, da săn chắc rõ rệt và kết quả hoàn hảo, trọn vẹn trong vòng 3 tháng. Hiệu quả duy trì đến 3 năm.

• Trẻ hóa da ở tất cả các vùng da trên cơ thể: mặt, tay, cổ, bụng… với các đầu nhỏ đi sâu vào từng dùng da ngóc ngách giúp trẻ hóa da, làm căng da, săn chắc nhất.

• Đặc biệt ở Thermage FLX mang lại: sử dụng đầu tip 4.0 cm2 Total Tip giúp rút ngắn thời gian trị liệu đến 25%, diện tích tiếp xúc lớn hơn cũng giúp tác động được mạnh và hiệu quả hơn gấp 3 lần so với phiên bản cũ. Chức năng rung đa chiều giúp trị liệu thoải mái hơn, giảm cảm giác đau tối đa. 

• Trực tiếp các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị cho nhiều khách hàng.

Chuyên gia đánh giá: 


Theo Mr. Christ Matthews - Chuyên gia Nghiên cứu và Hợp tác quốc tế của Saigon Smile Spa cho biết: “Ultherapy tác động sâu bên trong, tái tạo collagen giúp nâng cơ chảy xệ; kết hợp với Thermage FLX là phẳng nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe miệng và trán, làm bề mặt da căng bóng đồng đều. Tạo lên tổng thể gương mặt được trẻ hóa toàn diện đến 10 tuổi mà khó có phương pháp nào có thể làm được”.
Bảng giá
STT Tên dịch vụ Số buổi Giá dịch vụ (VNĐ)
1 Thermage FLX trị liệu mắt - đầu 450 shot 1 30.000.000 75.000.000 (60%)
2 Thermage FLX trị liệu toàn mặt - đầu 900 shot 1 60.000.000 150.000.000 (60%)
3 Trẻ hóa xóa nhăn Ultherapy kết hợp Thermage FLX (Ultherapy: 450 line và Thermage trị liệu mắt - đầu: 450 shot) 1 55.000.000 145.875.000 (62%)
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại