CEO Nguyễn Minh Hạnh: Kiến tạo sắc đẹp chân chính, cần phải có một cái đầu lạnh
loading

CEO Nguyễn Minh Hạnh: Kiến tạo sắc đẹp chân chính, cần phải có một cái đầu lạnh

Ngày đăng: 8/28/2019 - Lượt xem: 1498

“Tôi chưa bao giờ nhìn lầm người! Hạnh chính xác là một phụ nữ “xưa nay hiếm”. Cách cô ấy mơ ước, tham vọng và thực hiện đều sáng bừng bởi cái tâm. Đặc biệt, Hạnh luôn hiểu lý tưởng tôi hướng đến, chúng tôi tương đồng trong cả quan điểm kinh doanh và cách dùng người” - Đó những chia sẻ chân thành của chị Trần Thu Thủy, chủ tịch hệ thống Medical Spa top 1 Châu Á Thái Bình Dương khi nói về tri kỷ của mình.

Trở thành CEO ở tuổi 28, nhìn vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng của chị Minh Hạnh người ta tự hỏi: Một người phụ nữ duyên dáng, mảnh khảnh thế kia bằng cách nào có thể bản lĩnh, quyết đoán, góp công lớn trong xây dựng một hệ thống làm đẹp đẳng cấp đến vậy.
 

Câu chuyện về sự nỗ lực của nữ CEO bản lĩnh còn được thể hiện bởi tinh thần học hỏi hơn người. Trong suốt hơn 1 thập kỷ, người ta thấy chị vào nam ra bắc, đi khắp Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… để học hỏi kiến thức và cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu. Thậm chí, chị còn trải nghiệm dịch vụ ở những Spa đắt đỏ bậc nhất thế giới - nơi giới thượng lưu và sao hạng A thường xuyên lui tới, từ đó xây dựng Saigon Smile Spa là thương hiệu làm đẹp đẳng cấp nhất Việt Nam.

Chăm chỉ thôi chưa đủ, chữ TÍN mới chính là giá trị cốt lõi mà chị Minh Hạnh tạo ra cho thương hiệu Saigon Smile Spa. Ngoài chăm chỉ thì trung thực và tâm huyết là đức tính giúp chị có được vị trí như bây giờ. Chị chia sẻ:
“Tôi đi cùng chị Thủy đến ngày hôm nay là bởi chúng tôi đều làm nghề bằng cả cái tâm. 10 năm gắn bó với nghề, không ít lần tôi được các bên đối tác “gợi ý” kinh doanh những dịch vụ lợi nhuận khổng lồ nhưng chưa từng có ai thuyết phục được tôi. Đối với chúng tôi, lãi đầu tiên phải là sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng rồi mới đến lãi của doanh nghiệp. Bởi thế, có một điều bất di bất dịch, đến Saigon Smile Spa khách hàng chắc chắn được sử dụng những dịch vụ không chỉ tốt nhất mà còn an toàn nhất. Đó là lời hứa danh dự mà Saigon Smile Spa dành cho phụ nữ Việt”.

Bên cạnh giữ chữ tín với khách hàng, CEO Nguyễn Minh Hạnh chưa bao giờ quên lời hứa với nhân viên. Thậm chí, chị còn đào tạo ra hẳn một thế hệ nhân viên biết giữ tín hơn giữ vàng. Nữ CEO khảng khái thừa nhận mình là một người yêu cầu khá cao trong công việc.

Tất cả nhân viên tại Saigon Smile Spa, ngoài việc năm nào cũng phải trải qua 2 kỳ thi sát hạch nâng cao tay nghề khắt khe hơn cả thi đại học, còn phải biết cách chăm sóc bản thân, rèn luyện tác phong chuyên nghiệp. Nhưng sau cùng, câu trả lời của chị về mục tiêu sự nghiệp lại khiến người ta vô cùng ngưỡng mộ: “Mọi nỗ lực của tôi đều hướng tới việc tăng lương cho anh chị em nhân viên, giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn và chèo lái để giữ vững vị trí dẫn đầu của Saigon Smile Spa trong kỷ nguyên làm đẹp bằng công nghệ”.
 

Kể từ lần đầu tiên ngồi vào vị trí quản lý vào năm 2010, đến nay sự thay đổi lớn nhất mà chị Hạnh tạo ra được là hiện thực hoá “giấc mơ” mọi phụ nữ Việt đều có thể tận hưởng dịch vụ làm đẹp đẳng cấp và hiện đại không thua kém phụ nữ ở bất cứ Quốc gia nào trên thế giới.

Khi được hỏi vì sao chị có thể làm được những điều này, nữ CEO chỉ trả lời ngắn gọn: ”Đối với tôi, công việc vừa là đam mê vừa là lẽ sống. Tôi sinh ra để làm nghề này và tôi nguyện sống còn vì nó”!
 


Theo thống kê, có tới trên 80% khách hàng sau khi đến làm đẹp tại Saigon Smile Spa sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình. Đó là lý do Saigon Smile Spa vẫn luôn tấp nập dù không cần nhiều lời quảng cáo hoa mỹ.

Chia sẻ về điều này, chị Minh Hạnh cho hay, “Khách hàng là thượng đế nhưng cũng là bạn! Đối với tôi, dịch vụ tốt thôi chưa đủ, muốn có được sự tin yêu của khách hàng còn cần sự chân thành. Vì vậy, nói không hề ngoa khi tôi dám khẳng định khách đến Saigon Smile Spa sẽ được phục vụ như những bà hoàng”.
 

Được biết, không chỉ đầu tư cơ sở vật chất bạc tỷ, 100% máy móc, công nghệ làm đẹp được sử dụng tại Saigon Smile Spa được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Nhật Bản. Dù toàn bộ thiết bị đều có đầy đủ giấy tờ, được FDA và CE chứng nhận về độ an toàn hiệu quả, thậm chí đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhưng chị Hạnh vẫn yêu cầu thử nghiệm để đưa ra phác đồ phù hợp nhất với phụ nữ Việt. Nữ CEO thử nghiệm trên chính bản thân, người nhà và nhân viên, tiếp đó tổng hợp kết quả sau 2-3 tháng rồi mới đưa vào vận hành chính thức. Nữ giám đốc trẻ khẳng định: Rủi ro xảy ra dù chỉ là 1-2% cũng không được làm cho khách. Đối với người coi Saigon Smile Spa là sự nghiệp cả đời như tôi, không cho phép mình đánh cược với trò may rủi. Đến nay, có những khách quen nghe tôi tư vấn công nghệ mới còn chẳng cần tìm hiểu đó là phương pháp gì, dùng những tinh chất gì mà cứ thế làm, họ nói chỉ cần Hạnh giới thiệu thì sẽ tin tuyệt đối. Đó chẳng phải là thành công lớn hay sao?
 

Khi được hỏi, liệu có phải vì điều này mà giá dịch vụ tại Saigon Smile Spa nhỉnh hơn so với các bên khác hay không. Nữ CEO thẳng thắn trả lời: Chuyện đắt hay rẻ là do không so sánh cùng một mặt bằng. Khách hàng trả một cái giá cao hơn một chút để được sử dụng dịch vụ ở Saigon Smile Spa - hệ thống Medical Spa 5* chuẩn Mỹ duy nhất tại Việt Nam. Nhưng cuối cùng họ được gì? Họ được phục vụ chuyên nghiệp, được làm đẹp thuần khiết tự nhiên, được sức khỏe cho chính bản thân. Vì thế, không thể nói đắt được. Mình phải nghĩ mình bỏ tiền ra mua cái gì. Thời đại này, thông tin minh bạch và khách hàng rất thông minh. Chẳng thể đi giải thích với từng người, nhưng tôi luôn tự tin “vàng thau không lẫn lộn”.

Chẳng có gì tự nhiên mà có, muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, phải làm được những việc không ai làm được. Nguyễn Minh Hạnh chính là hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ hiện đại dám nghĩ dám làm, dám mơ ước, dám hành động. Với “trái tim nóng và cái đầu lạnh”, chị Hạnh đã dành cả thanh xuân tươi đẹp nhất cho Saigon Smile Spa và nghề làm đẹp, thành quả chị có được hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.
 
Đúng như lời chính CEO Nguyễn Minh Hạnh đã nói: Kiến tạo sắc đẹp chân chính, cần phải có một cái đầu lạnh. 

 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại