Cả khu phố “đoàn kết” bởi trị nám hoài không hết
loading

Cả khu phố “đoàn kết” bởi trị nám hoài không hết

Ngày đăng: 6/12/2019 - Lượt xem: 1641
“Mỗi người mỗi cảnh” câu chuyện chữa trị nám, tàn nhang của cô Phương, chị Dương & Vân sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cách trị nám đúng cách.

Sau khi sinh hai con, tình trạng da mặt của chị Hồng Vân (30 tuổi, Hà Nội) khởi phát thêm nám khiến làn da ngày càng đậm màu, xen lẫn các đốm tàn nhang đã có từ lúc bẩm sinh. Trước đây, chị Vân chưa bao giờ trị nám bởi chị chưa tin tưởng phương pháp nào. Đặc biệt lại là người “vụng về” trang điểm, lười dùng kem chống nắng và dưỡng ẩm da. Chính điều này khiến tình trạng nám, tàn nhang của chị ngày càng trầm trọng hơn. 

Cách đây 2 tháng, trong hội thảo về các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Mỹ tại Việt Nam có giới thiệu Phương pháp trị nám toàn diện US MELA, chị Hồng Vân đã tiếp cận các ứng dụng của công nghệ này. Tin tưởng vào ưu điểm của Laser Revlite không gây tác dụng phụ bỏng da hay sẹo như loại laser khác…Chị đã lựa chọn và thấy ngay hiệu quả từ những buổi đầu tiên, đặc biệt các nốt tàn nhang được bắn laser bị đóng vẩy, bong ra và biến mất hoàn toàn. Thấy sự cải thiện nhanh chóng, mẹ hai con Hồng Vân rủ ngay cô Phương và Hương trong cùng khu phố cũng đang stress nặng nề với tình trạng mặt “chi chít” nám đến trải nghiệm.

Tàn nhang biến mất hoàn toàn, nám mờ đến 95% là kết quả sau điều trị của mẹ hai con Hồng Vân. Phương pháp US MELA được giới chuyên môn đánh cao khi kết hợp 5 công nghệ tối tân Hoa Kỳ cùng bộ tinh chất chuyên biệt đánh bật gốc nám, đem lại tỷ lệ hài lòng lên tới 98%.

Mấy cô cháu “đồng bệnh tương liên”

Khác với làn da của Hồng Vân, Cô Phương đã đau đầu suốt hơn 20 năm với tình trạng nám hỗn hợp, ăn sâu ở cả tầng thượng bì và trung bì. “Có bệnh thì vái tứ phương”, thấy ở đâu quảng cáo rầm rộ hiệu quả ngay sau một lần hay Phó giáo sư, tiến sỹ trị liệu cô cũng đều đến thử, kết quả không được như mong đợi. Đáng nhớ nhất gần đây, do cả tin cô đã xuống tay hơn trăm triệu đồng để được bác sỹ Quốc tế về trị liệu, ban đầu nám cũng thuyên giảm nhưng kết thúc trị sau một thời gian nám lại ầm ầm tái phát trở lại. Mất niềm tin muốn buông bỏ nhưng khi thấy cháu hàng xóm Hồng Vân da láng mịn, sạch hết nám tàn nhang cô cũng có chút hy vọng trở lại. 

Liệu trình trị nám US MELA của cô kéo dài hơn vài buổi so với Hồng Vân. Đầu tiên, da có cảm giác châm chích nhẹ do đây là lần đầu tiên tiếp xúc với tia laser thế hệ mới 2019. Đây là tín hiệu tốt chứng tỏ năng lượng từ laser đã tác động đến chân nám nằm sâu trong da. Cô Phương cho biết: "Cảm giác này không quá khó chịu vì không gây bỏng rát da. Nhất là các vùng da khác không chịu tác động nào, nên không có hiện tượng da bị 'đốt cháy'". Ngay sau khi điều trị, da mặt ửng hồng nhẹ và nhanh chóng trở lại bình thường sau 30 phút. Vài ngày sau, các vết nám bắt đầu mờ đi, hiệu quả tích cực cải thiện sau từng buổi.

Kết thúc liệu trình, Cô Phương quá xúc động vì chi phí lần này chỉ bằng 1/3 so với trước đây. Làn da sạch nám, láng mịn, mà còn trẻ hóa bề mặt, săn chắc hơn. Xem thêm các sai lầm phổ biến của chị em khi bị nám, tàn nhang để rút ra kinh nghiệm cho chính mình tại đây.
 
Không chỉ Hồng Vân, cô Phương mà “gái một con” Lan Dương ở gần nhà cũng bất ngờ khi “Dù mới đi được ½ liệu trình mà tình trạng nám hỗn hợp của mình đã mờ dần, bằng mắt thường cũng trông thấy điều này”, Hương chia sẻ.

“Trước đây mình có đến các cơ sở nhỏ gần nhà và yêu cầu được cam kết hiệu quả bằng văn bản thì họ từ chối ngay. Vấn đề không phải mình tiếc tiền, mà với người bận rộn lại có con nhỏ như mình, thời gian rất quý giá, mình cũng không muốn lãng phí công sức, hy vọng cho những điều trị không rõ kết quả sau này”. Nên khi thấy xung quanh hàng xóm “rỉ tai” nhau về Phương pháp trị tàn nhang US MELA này, mình cũng khá tò mò. Chỉ khi thấy mọi người có hiệu quả mình mới “xuống tiền”. “Vân nó bảo mình chắc tính quá, nhưng tính cẩn thận chắc chắn sẽ không thừa”.
 
“Đây là hiệu quả của mình trước và sau khi kết thúc liệu trình. Thời gian điều trị rút ngắn chỉ bằng một nửa so với các phương pháp trước đây. Phác đồ điều trị của mình Xem thêm cuộc sống đổi đời sau trị nám của bà mẹ khác tại đây.
 
Giám sát sau điều trị

Trong vòng ba tháng sau đó, cô Phương và hai bà mẹ Hồng Vân, Lan Dương đều thường xuyên cùng nhau đến tái khám nám, giám sát chặt chẽ sau điều trị theo sự chỉ định của bác sỹ. Điều này không chỉ đảm bảo hiệu quả dài lâu mà còn có biện pháp xử lý kịp thời khi có dấu hiệu tái phát nám. Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của khách hàng, hội đồng chuyên gia bác sỹ tại Saigon Smile Spa đã nghiên cứu và ứng dụng thành công trong điều trị nám US Mela 2019 giúp hạn chế tái phát nám lên tới 90%, thậm chí không tái phát. 

Ba cô cháu tranh thủ selfie khoe làn da đẹp khi đến tái khám nám. Rất tâm đắc với lời nhắn nhủ của Thạc sỹ, bác sỹ da liễu Vũ Ngọc Quý – người điều trị trực tiếp: “Đã chọn trị liệu bằng laser thì phải thấy được kết quả ngay sau từng buổi. Nếu không, chị em nên dừng lại ngay để tránh tiền mất tật mang”.

Tài trợ Vàng từ 4 hãng Mỹ (4 công nghệ Mỹ được kết hợp điều trị trong liệu trình trị nám US Mela): Giảm 60% toàn bộ chi phí; Tặng Bộ mỹ phẩm được thiết kế riêng cho đặc thù da nám; Tặng 10 buổi đắp mặt nạ tinh chất trẻ hóa dưỡng sáng tế bào noãn thực vật. Saigon Smile Spa – Hệ thống Medical spa Top 1 châu Á – Thái Bình Dương cam kết giá liệu trình không đổi, chỉ từ 1,6 triệu đồng cho 1 buổi trị liệu; Cam kết hiệu quả bằng văn bản với từng khách hàng. Tháng Vàng chỉ áp dụng cho 100 suất đăng kí sớm tại đây.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại