Hoảng hốt khi nám thâm cả mặt vì sai lầm “vái tứ phương”
loading

Hoảng hốt khi nám thâm cả mặt vì sai lầm “vái tứ phương”

Ngày đăng: 10/11/2018 - Lượt xem: 1897
Bị lừa dùng mực săm che nám, bác sĩ giả chữa trị, công nghệ nhái... khiến nám ngày càng đậm. Nhưng bất ngờ nhờ công nghệ Mỹ, nám đã sạch tận gốc.

NÁM LAN RỘNG DO “SA BẪY” QUẢNG CÁO

Mỗi lần nhớ lại hành trình 8 năm chiến đấu với nám, chị Thanh Hoa (40 tuổi, Hà Nội) lại không khỏi cảm thấy gian nan. Chị bộc bạch: “Tôi cũng tìm hiểu nhiều lắm nhưng chữa mãi không khỏi nên đành thử theo lời quảng cáo. Đến nơi trị nám 1 lần nhưng thực chất họ dùng mực xăm để che đậy, sau một năm, chân nám lộ rõ và ngày càng dày. Lần thứ hai, tôi chi cả trăm triệu để được trị liệu với bác sỹ nước ngoài nhưng lại cho y tá làm, khiến da tôi bị bỏng rát, nám đậm hơn”.

Sau nhiều lần tiền mất tật mang, chị quyết định chỉ lựa chọn đơn vị có cam kết hiệu quả bằng giấy trắng mực đen ngay từ đầu, do bác sỹ chuyên khoa Da liễu thực hiện.

Sau khi thăm khám, Thạc sỹ, bác sỹ Vũ Ngọc Quý chỉ định chị trị liệu trị nám công nghệ cao Hoa Kỳ Laser Revlite đã được FDA (Mỹ) công nhận hiệu quả và an toàn. 
 

“Khác hẳn với lần trước, nám không đột nhiên biến mất do bị săm mực mà mờ dần theo từng buổi. Mỗi buổi trị liệu cùng bác sỹ Quý đều rất thoải mái, không bỏng rát như do bác sỹ giả bắn nám trước đây”, chị Hoa chia sẻ. Xem thêm hành trình chữa nám của chị Hoa tại đây

NÁM ĂN SÂU DO “TỰ CHUẨN ĐOÁN” CHỮA NÁM TẠI NHÀ

Cùng chung nỗi niềm với chị Thanh Hoa, chị Dương Ngoan (54 tuổi, Nam Định) cũng tự ti với những đốm nám đeo bám dai dẳng. Chị từng tự lên Google tìm đến nhiều cách: đắp mặt nạ, uống thuốc, bôi kem... có lúc nám mờ đi nhưng rồi lại đậm lên, kèm theo tuổi tác nên da chùng, nhiều nếp nhăn. Sau hàng nhiều năm tự chữa, chị quyết định tìm tới một đơn vị uy tín điều trị.

Theo lời giới thiệu của bạn, chị lặn lội từ Nam Định lên Hà Nội, tới gặp bác sỹ Vũ Ngọc Quý để được thăm khám và trị liệu. Sau khi phân tích qua máy soi da, bác sỹ cho biết “Chị Ngoan bị nám lâu năm, do không điều trị đúng cách nên chân nám đã ăn sâu tới tầng hạ bì, da lão hóa nhanh, nhiều nếp nhăn. Với trường hợp này sử dụng liệu trình Trị nám, xóa nhăn toàn diện Revlite Plus”. 

Kết thúc liệu trình, chị Ngoan hài lòng chia sẻ: “Không bõ công tôi từ Nam Định ra Hà Nội điều trị. Chỉ mất 30 phút mỗi buổi trị liệu, lại được tài trợ chi phí đi lại, vô cùng thuận tiện với người ở xa như tôi”.

Laser trị nám thế hệ mới với bước sóng chuyên biệt, tác động chính xác và phá húy gốc nám. Đồng thời, tia laser với mức năng lượng đỉnh cao giúp kích thích sản sinh collagen mới, từ đó là phẳng nếp nhăn. Xem thêm chia sẻ của chị Ngoan tại đây 

TÀN NHANG “NỞ RỘ” DO KHÔNG ĐIỀU TRỊ SỚM

Phương Tây rộ lên trào lưu trang điểm tàn nhang cầu vồng để có gương mặt bí ấn, cuốn hút hơn, nhưng thực tế, tàn nhang lại là nỗi “ám ảnh” của nhiều người. 

Cựu du học sinh Hà Phương (28 tuổi) chia sẻ: "Tôi bị tàn nhang từ nhỏ nhưng hồi đó chưa biết đẹp là gì nên không để ý. Khi sang Châu Âu du học, cái nắng gắt bên đó làm tàn nhang ngày càng sậm màu, mọc lên dày đặc. Tôi không còn dám ra ngoài khi chưa trang điểm". Cũng như hai trường hợp trên, chị cũng từng thử nhiều cách nhưng không khỏi.

Qua bạn bè quốc tế, chị Phương biết đến công nghệ trị tàn nhang, nám mới nhất của Mỹ - US Mela Therapy. Càng bất ngờ hơn nữa, khi công nghệ này đã được ứng dụng tại Việt Nam. Nên ngay khi về nước, chị đã tới Saigon Smile Spa - đơn vị chuyển giao độc quyền công nghệ này để trị liệu.

“Sau khi được bác sỹ trị liệu mình mới biết tàn nhang không hề khó chữa như đã nghĩ, không chỉ sạch tàn nhang mà da của mình cũng căng sáng hơn”, chị Hà Phương chia sẻ. 

Hài lòng về hiệu quả, chị Dương Ngoan, Thanh Hoa và Hà Phương cùng chia sẻ quá trình trị liệu.


Tài trợ Vàng từ 4 hãng Mỹ (4 công nghệ Mỹ được kết hợp điều trị trong liệu trình trị nám US Mela): Giảm 60% toàn bộ chi phí; Tặng Bộ mỹ phẩm được thiết kế riêng cho đặc thù da nám; Tặng 10 buổi đắp mặt nạ tinh chất trẻ hóa dưỡng sáng tế bào noãn thực vật. Saigon Smile Spa – Hệ thống Medical spa Top 1 châu Á – Thái Bình Dương cam kết giá liệu trình không đổi, chỉ từ 1,6 triệu đồng cho 1 buổi trị liệu; Cam kết hiệu quả bằng văn bản với từng khách hàng. Tháng Vàng chỉ áp dụng cho 100 suất đăng kí sớm tại đây.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại