Hội tiểu thư Rich kid siêu giàu rộ lên trào lưu làm trắng da chưa tới 10 triệu
loading

Hội tiểu thư Rich kid siêu giàu rộ lên trào lưu làm trắng da chưa tới 10 triệu

Ngày đăng: 6/27/2019 - Lượt xem: 1058
Thực sự bạn đã lầm tưởng về số tiền làm trắng da của giới siêu giàu Rich Kid. Với chi phí không hề đắt đỏ, họ đã có được làn da trắng hồng, thu nhỏ lỗ chân lông, bật tone rõ rệt mà không lo bắt nắng. 

Hội Rich kid Việt Nam tại Mỹ gồm: Tiểu Giang, Trinh Hoàng, Carmen Bùi, Constance Nguyễn, Thu Trương nổi tiếng là những cô gái xinh đẹp có cuộc sống vô cùng sang chảnh. Đã  quen với việc làm đẹp tại các spa đẳng cấp bậc nhất dành cho giới thượng lưu và sao hạng A Hollywood, về Việt Nam, 5 cô gái chỉ tin tưởng Medical Spa 5 sao chuẩn Mỹ duy nhất tại Việt Nam - Saigon Smile Spa. Tại đây, ngoài không gian sang trọng choáng ngợp, toàn bộ máy móc và công nghệ cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, châu Âu.

Việc di chuyển giữa 2 môi trường trái ngược nhau khiến làn da của họ trở nên khô tróc, sạm xỉn, căng rát và rất khó trang điểm hoặc dưỡng da thông thường. Thời gian ở Việt Nam không nhiều nên họ muốn phục hồi làn da trắng bằng phương pháp có thể giải quyết cùng lúc tất cả vấn đề trên.

Các tiểu thư rich kid được bác sĩ thăm khám và chỉ định trị liệu trắng hồng 360 độ. Phương pháp này có thể  cùng lúc giải quyết trọn vẹn 6 vấn đề về da: làm trắng, giảm mụn, mờ vết thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa và cấp ẩm tối ưu.

Gây chú ý nhất phải kể đến Tiểu Giang, cô nàng thường xuyên xuất hiện bên dàn siêu xe tỷ đô. Dù đã là mẹ của một bé trai kháu khỉnh, Tiểu Giang vẫn rạng rỡ, tươi trẻ nhờ làn da trắng mịn không tỳ vết. Cô cho biết: “Nền da của mình sáng nhưng rất nhạy cảm, về Việt Nam đúng đợt hè nắng nóng kỷ lục, da mình yếu đi thấy rõ. Suốt quá trình trị liệu 360 độ, mình rất hài lòng với sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên ở đây. Da mình đã không còn bị vàng vọt thiếu sức sống mà trở nên căng mịn, khỏe khoắn. Thật bất ngờ vì về Việt Nam, mình vẫn được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp không khác gì những spa luxury tại Mỹ”.
 
”Gái 1 con” Tiểu Giang tự tin khoe làn da  trắng  mịn, thần thái xuất sắc 

Tương tự, cặp đôi Carmen BùiThu Trương đều có làn da rất trắng. Vô tình, đây lại trở thành điểm chết vì cực “ăn nắng”, đặc biệt lại là lúc nắng nóng cao điểm ở Việt Nam. Mặc dù còn trẻ nhưng hai cô gái có quan điểm làm đẹp rất chín chắn. Thu Trương chia sẻ: “Ở Mỹ người ta rất sợ những lời quảng cáo làm đẹp hiệu quả cấp tốc. Làm trắng da cũng vậy, dù chỉ về Việt Nam 1 tháng, chúng mình vẫn ưu tiên chọn phương pháp làm trắng vừa hiệu quả nhưng vẫn phải đảm bảo tính an toàn. Ham trắng đến đâu đi nữa 2 đứa mình cũng quyết không làm các phương pháp lột tẩy vì rất gây hại cho da, thậm chí có thể gây ung thư da”.  Sau buổi trị liệu trắng hồng 360 độ đầu tiên, cả hai đều rất hài lòng về kết quả. Tình trạng da mất nước, xỉn màu đã được giải quyết. Da được tưới đẫm dưỡng chất trở nên ẩm mượt, căng mọng ngậm nước như được phủ sương. Carmen Bùi cho biết thêm: “Nhìn chi phí mà tưởng nhìn nhầm. Ở Mỹ, chăm sóc da chuyên nghiệp đẳng cấp  như vậy mình chi hàng chục nghìn đô là chuyện bình thường”.
 
Cặp đôi Thu Trương, Carmen Bùi được bác sĩ thăm khám và tư vấn da
 
Còn Trinh Hoàng thì chia sẻ: “Mọi người thường thấy hình ảnh lung linh của Rich kid, nhưng chẳng ai tự nhiên đẹp cả, da hơi có dấu hiệu xuống cấp là bọn mình  phải chăm sóc ngay, để lâu sau này có bao nhiêu tiền cũng không xử lý được. Lần về Việt Nam này, thay đổi khí hậu làm da mình bị xuống tone, nổi cả mụn nữa. Mình phải cấp tốc đi chăm sóc phục hồi da ngay”. Sau trị liệu trắng hồng 360 độ,  quá hài lòng với dịch vụ, cô nói thêm. "Sắp phải về Mỹ cũng  hơi tiếc vì mình đã “quen hơi” với cách chăm sóc da cầu kỳ, chuyên nghiệp ở đây. Chắc chắn những lần tới về Việt Nam mình nhất định mình chỉ làm đẹp tại đây”.

Trinh Hoàng chọn làm đẹp da bằng Trắng hồng 360 độ, đây cũng là bí quyết giúp cô lộng lẫy tinh khôi trong ngày cưới >>> Xem thêm tại đây. 

Khác biệt hẳn so với 4 cô chị, cô út Constance Nguyễn gương mặt sở hữu nhiều nét xinh nhưng làn da ngăm và không đều màu. Lần về Việt Nam này, Constance chưa kịp thích nghi với cái nắng 40 độ nên gặp phải tình trạng “ăn” nắng lỗ chân lông to và bóng dầu. Sau 3 buổi cô em út đã hài lòng với làn da sáng đều màu, lỗ chân lông được thu nhỏ và kiểm soát dầu.

Sau trị liệu, Contance Nguyễn tự tin với làn da khỏe khoắn “được cả nước Mỹ yêu thích”. Trắng hồng 360 độ cũng đã giúp hơn 500.000 phụ nữ “thay da - đổi vận” >>> Xem thêm tại đây

Duy nhất trong tháng 7, chương trình tài trợ làm trắng da lớn nhất trong lịch sử: Ngoài được tài trợ 50% chi phí, bạn còn được tặng thêm toàn bộ liệu trình làm trắng chuyên sâu vùng cổ và liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn. Saigon Smile Spa cam kết giá liệu trình không hề thay đổi và khách hàng vẫn được hưởng trọn vẹn các quyền lợi VIP của dịch vụ. Chương trình chỉ áp dụng cho 10 khách hàng đăng kí sớm tại đây.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại