Lạ đời, đàn ông Việt giảm 20-30cm bụng bia không kém gì mẹ xề
loading

Lạ đời, đàn ông Việt giảm 20-30cm bụng bia không kém gì mẹ xề

Ngày đăng: 6/12/2019 - Lượt xem: 1895
Cánh mày râu cũng giảm được 4-8kg mỡ thừa chỉ sau liệu trình. Thực tế đã chứng minh, rất nhiều trường hợp giảm béo nam thành công hơn đứt chị em phụ nữ.

Diễn viên Việt Anh chia sẻ: “Phim Mê Cung có rất nhiều cảnh quay muộn, ăn đêm triền miên làm mình tăng cân mất kiểm soát. Bộ phim vẫn đang trong thời gian bấm máy, đạo diễn dọa cắt vai nếu không giảm cân ngay lập tức. Qúa hoang mang, mình gọi ngay cho Lã Thanh Huyền cứu cánh vì cô ấy cũng từng có thời gian phải giảm cân gấp rút để quay “Zippo, Mù tạt và Em”. Huyền đưa mình đến gặp chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Ngọc Mai. Sau thăm khám, bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp Hủy mỡ 1 lần US FUSION

Theo Bác sĩ Nguyễn Ngọc Mai, đây là phương pháp được FDA Mỹ chứng nhận hiệu quả và độ an toàn.

Diễn viên Việt Anh cho biết, anh rất yên tâm vì trước trị liệu được ký cam kết hiệu quả công khai bằng văn bản. “Mình cảm thấy sướng thực sự. Bảo mình chịu đau thì được chứ phải ăn kham khổ thì bó tay. May quá, nhờ cái giảm béo 1 phát ăn ngay này, chẳng đau đớn gì, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa làm xong mình đã lao ra phim trường quay luôn vài đúp”.
 
 
Mặc dù thời gian giảm cân gấp rút nhưng DV Việt Anh vẫn mãn nguyện vì giảm được 4kg và 23cm bụng, trước đó cô bạn Lã Thanh Huyền cũng giảm tới 25cm bụng nhờ US Fusion.

Một trường hợp khác, bác sỹ thẩm mỹ - siêu mẫu Brain từng khủng hoảng thừa cân khi đi công tác châu Âu 1 tháng, lo sợ mất hình tượng, anh không đắn đo chọn luôn hủy mỡ 1 lần US Fusion. “Bác sĩ thẩm mỹ mà béo thì giảm béo cho ai được? Đúng là dao sắc không gọt được chuôi, mỗi ngày tôi tiếp nhận trị liệu giảm béo US Fusion cho hàng chục ca. Giờ chính mình phải trị liệu cho mình luôn”.
 
Vừa trị liệu xong, bác sĩ Brain đã thăm khám luôn cho 3 ca giảm béo hẹn trước. Cái kết không hề bất ngờ khi chính bản thân bác sĩ chuyên môn thực hiện giảm béo, Brain giảm đến 4kg và 20cm bụng, lấy lại form dáng chuẩn soái ca.
 
Nếu béo lại lần nữa, tôi vẫn chọn US Fusion. Rất nhiều bạn bè người thân cũng đã được tôi trực tiếp trị liệu .Đây còn là bí kíp giữ dáng của rất nhiều người nổi tiếng trong đó có cả ngôi sao Quốc tế. Xem thêm tại đây
 
Không chỉ giới showbiz, hủy mỡ 1 lần US Fusion cũng là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân và dân văn phòng vì giảm nhiều cân trong thời gian ngắn mà người vẫn khỏe re.

Điển hình, doanh nhân Trần Minh, 37 tuổi, do đặc thù công việc thường xuyên phải đi ăn nhậu, không có thời gian tập luyện, bụng bia ngấn mỡ ục ịch, rất mất tự tin. Là một người kinh doanh, anh không muốn lãng phí thời gian đầu tư mà không đem lại hiệu quả. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, anh quyết định chọn giảm béo bằng phương pháp Hủy mỡ 1 lần US Fusion.

“Ngay trong buổi đầu tiên, tôi đã thấy rõ mỡ đào thải ra ồ ạt, cơ thể nhẹ nhõm, cạp quần lỏng ra, cảm giác đầy bụng khó tiêu cũng không còn nữa”, chỉ 5 ngày sau đó, anh Minh giảm hẳn 18cm bụng. Quá thích thú khi có kết quả, anh Trần Minh mua ngay một liệu trình giảm mỡ bụng và bắp tay dành tặng vợ. Một tuần nữa là đám cưới, anh không muốn chị nhà phải bỏ lỡ chiếc váy đuôi cá mà mình yêu thích.

Doanh nhân Trần Minh và vợ rạng rỡ trong bộ ảnh cưới sau khi “rủ nhau” đi giảm béo thành công. Nhiều chị em phụ nữ béo sau sinh, béo bẩm sinh, tăng cân đột ngột ở tuổi trung niên cũng đã giảm 4-8kg nhờ phương pháp này. Xem thêm tại đây
Một trường hợp gây sốt MXH không thể bỏ qua, anh Hán (40 tuổi - Hà Nội) giảm béo ngoạn mục nhờ quan niệm “vợ đặt đâu ngồi đấy”.

“Sống chung với mỡ hay là với vợ?” là lời cảnh cáo đanh thép của chị Hà khi biết kết quả chỉ số mỡ nhiễm máu, gan nhiễm máu quá của anh nhà quá cao. Nói là làm, chị Hà nhất quyết kéo chồng đến tận nơi giảm béo. Cũng nhờ “nghe lời” vợ, anh Hán giảm một lèo 4kg, 27cm bụng. 

Kết quả kiểm tra lại sức khỏe, các chỉ số xét nghiệm mỡ máu của ông bố một con đã trở về mức bình thường, thậm chí mỡ xấu, mỡ nội tạng gây bệnh trong cơ thể hầu như đã bị triệt tiêu hoàn toàn.
 
“Đúng là nghe vợ sống lâu, nhờ có vợ mà tôi đã giảm béo thành công, sức khỏe cải thiện đáng kể”

Tài trợ lớn cho khách hàng: Liệu trình căng da, xóa nhăn từ Mỹ trị giá 110.250.000 đồng dành cho người giảm cân kỷ lục trong chương trình; Liệu trình Megaboost phục hồi sức khỏe đến từ Hệ thống Reviv có mặt trên 80 quốc gia toàn cầu trị giá 23.040.000 dành cho Á quân giảm cân. 1OO% khách hàng tham gia chương trình đều được trừ thẳng 50%++ chi phí liệu trình. Số lượng có hạn, chiến dịch chỉ áp dụng cho các khách hàng đăng kí sớm tại đây.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại