Tuyển dụng Trưởng phòng thương hiệu
Ngày đăng: 8/11/2025 - Lượt xem: 98
Nơi làm việc: Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kỹ năng: Phát triển thương hiệu; Media
Số lượng: 1
I. NHIỆM VỤ:
Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam, trực tiếp tham gia vào các chiến lược định vị, phát triển sản phẩm và triển khai các hoạt động marketing.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng & Định vị các thương hiệu của công ty tại thị trường trong nước.
• Phối hợp với Giám đốc Marketing xây dựng chiến lược dài hạn, định vị thương hiệu và phát triển thương hiệu (hình ảnh, nội dung, thông điệp).
• Xây dựng kế hoạch & triển khai các chiến dịch xây dựng thương hiệu.
• Tối ưu các chiến lược branding dựa trên nghiên cứu thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng.
• Định hướng phát triển danh mục sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
2. Phát triển & triển khai các chiến dịch thương hiệu
• Xây dựng và thực thi các chiến dịch truyền thông tích hợp (Digital Marketing, PR, KOLs, Trade Marketing).
• Phối hợp với các đối tác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
• Xây dựng chiến lược quảng cáo, phát triển nội dung marketing, đảm bảo tuân thủ quy định ngành hàng.
• Xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ, giúp nhân viên hiểu rõ và nhất quán trong việc sử dụng thương hiệu.
3. Giám sát & Phát triển Nội dung Thương hiệu
• Đảm bảo nội dung quảng bá sản phẩm đúng định hướng thương hiệu và tuân thủ quy định ngành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.
• Phối hợp với team Content & Agency sản xuất tài liệu marketing (Brochure, POSM, Video, Website…).
• Xây dựng nội dung giáo dục khách hàng về lợi ích sản phẩm, nâng cao niềm tin và mức độ gắn kết với thương hiệu.
4. Quản lý ngân sách & hiệu quả thương hiệu
• Theo dõi & phân tích hiệu quả các chiến dịch, đề xuất cải tiến để tối ưu ngân sách và tăng ROI.
• Đánh giá hiệu suất thương hiệu dựa trên các chỉ số thực tế như Brand Awareness, Market Share, Brand Equity.
• Đề xuất cải tiến và điều chỉnh chiến lược để nâng cao vị thế thương hiệu trên thị trường.
5. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của BOD
1. Kinh nghiệm & Năng lực chuyên môn
• Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing, ưu tiên ngành y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
• Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu từ đầu hoặc nhượng quyền thương hiệu
• Hiểu biết về quy định quảng Việt Nam.
2. Kỹ năng cần thiết
• Chiến lược thương hiệu: Có khả năng hoạch định & triển khai chiến lược branding dài hạn.
• Sáng tạo & Nhạy bén với thị trường: Theo dõi xu hướng & tạo nội dung thương hiệu hấp dẫn.
• Phân tích dữ liệu & quản lý ngân sách: Sử dụng chỉ số để tối ưu hiệu quả marketing.
• Quản lý dự án & làm việc với đối tác: Có kinh nghiệm làm việc với Agency, KOLs, Trade Marketing.