Sạch tàn nhang, hết sụp mí, căng bóng da chỉ 1 lần kịp đón tết
loading

Sạch tàn nhang, hết sụp mí, căng bóng da chỉ 1 lần kịp đón tết

Ngày đăng: 2/22/2018 - Lượt xem: 1030
Saigon Smile Spa lì xì tới 60% chi phí giúp khách hàng xóa sạch tàn nhang, xóa nhăn, tan nọng cằm, tạo hàm V-line, nâng cung mày,… đẹp ngay trước Tết.

“Chỉ còn hơn một tuần nữa là tới Tết, da mình vẫn còn nhiều tàn nhang ở 2 bên má, lại chùng xuống, trông thần sắc không được tươi tắn. Điều này làm mình mất tự tin khi đi chơi cùng bạn bè”, Hà Phương chia sẻ.

• Tặng 35% chi phí xóa sạch tàn nhang sau một buổi

Nhờ bạn bè giới thiệu, Hà Phương đã kịp xóa sạch tàn nhang chỉ sau một buổi tại Saigon Smile Spa. Cũng tại đây, nhiều chị em giải quyết được các điểm xấu trên gương mặt như: da sạm, chùng, nhăn mắt, rãnh mũi-má, nọng cằm to, chảy xệ… ngay sau trị liệu.


Cựu du học sinh Hà Phương, 28 tuổi, bị tàn nhang đã lâu, ngày càng xuất hiện nhiều do thường xuyên hoạt động ngoài trời nhưng không sử dụng kem chống nắng. Chỉ sau buổi trị liệu Laser Revlite, cô đã xóa sạch tàn nhang, tự tin diện đồ chơi Tết.

Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý, người trực tiếp thăm khám và điều trị tại Saigon Smile Spa cho biết: “Laser Revlite là công nghệ tiên tiến của Mỹ, được các chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp này giúp đánh bật gốc nám, tàn nhang với các bước sóng chính xác và đi sâu đến tận chân nám. Cùng với đó, công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, giúp chị em thoải mái khi điều trị”. 

• Tặng 30% chi phí căng bóng da Hàn Quốc

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, nhưng Như Mai lại gặp những khuyết điểm dễ nhận thấy trên làn da như: nhợt nhạt, da chùng xuống, lỗ chân lông to và có một vài vết thâm sau mụn. Qua tìm hiểu, cô quyết định sử dụng liệu trình căng bóng da Hàn Quốc.

Đây là phương pháp được áp dụng dưới hình thức sử dụng công nghệ đưa chất gel trẻ hóa bề mặt da xuống tận tầng trung bì. Kết quả, sau 75 phút, làn da sáng bóng từ sâu bên trong, đồng thời nhờ được kích thích collagen tự nhiên trong cơ thể tăng sinh với tốc độ nhanh, giúp căng mịn làn da và se khít lỗ chân lông. 

Đặc biệt, thành phần chính của chất gel là Acid Hyaluronic (HA) có khả năng giữ nước, giữ ẩm và làm mờ các nếp nhăn, giúp da không bị khô, trở nên mịn mướt và mềm mại.


Như Mai trước - sau trị liệu. “Sau 75 phút, tôi thấy da căng bóng, sáng hơn, phần rãnh mũi, má, khóe mắt, môi được làm đầy và bề mặt da mịn màng, lỗ chân lông cũng thu nhỏ hơn”, 8X nói thêm. >>Xem cận cảnh trị liệu tại đây.

• Tặng tới 60% chi phí chữa sụp mí, xóa nhăn, tạo hàm V-line

Để giải quyết các tình trạng trên, công nghệ Ultherapy ứng dụng sóng siêu âm, có khả năng đi xuyên qua bề mặt da tới độ sâu 4.5mm, giúp tạo mặt thon gọn, rõ đường nét, trẻ hóa tầng sâu mà không phẫu thuật. Tùy cơ địa, có trường hợp chỉ làm một lần, hiệu quả đến 24 tháng. Đồng thời, giải pháp này còn giúp bạn xóa bỏ các nhược điểm trên khuôn mặt như: sụp mí mắt, nhăn mắt, nhăn rãnh mũi-má, nọng cằm,… 

NSƯT Thu Hiền chia sẻ: “Trước đây, khuôn mặt tôi khá vuông và phần mặt dưới chảy xệ, nhăn nhiều. Tôi chỉ nhận ra gương mặt mình thon gọn, săn chắc hơn khi có nhiều người nói tôi nhìn gầy hẳn đi vì khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều”, mẹ của nhạc sĩ Anh Quân nói. 

Ca sỹ Nhật Thủy gặp tình trạng quai hàm thô bẩm sinh và nọng cằm to, xuất hiện nhiều nếp nhăn khóe mắt, rãnh mũi-má. Sau trị liệu cô chia sẻ: “Kết quả làm đẹp khiến tôi thực sự kinh ngạc. Trước đây, Thủy đã nghĩ chỉ có phẫu thuật thẩm mỹ mới khắc phục được các khuyết điểm của mình”.
 

Hình ảnh trước - sau của NSƯT Thu Hiền (trên) và ca sỹ Nhật Thủy (dưới) sau trị liệu Ultherapy. >>Xem quá trình trị liệu tại đây.

Để đạt được hiệu quả đến mức tối đa, tại Saigon Smile Spa (đối tác chính thức tại Việt Nam của hãng Ulthera Hoa Kỳ), tất cả các trị liệu đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn. Bởi vậy, có tới 98% khách hàng trị liệu Ultherapy tại đây đều bày tỏ hài lòng về hiệu quả đạt được.
 
Saigon Smile Spa ưu đãi 50%++  giúp chị em sở hữu ngay làn da căng bóng, sáng mịn và trẻ hoá từ sâu bên trong.. từ sau một lần trị liệu. Chương trình áp dụng cho 20 khách hàng may mắn cuối cùng của năm. Làm đẹp ngay đón Tết, đăng ký sớm tại đây.
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại