Bí mật phía sau thần thái xuất sắc của richkid Trinh Hoàng trong đám cưới cổ tích
loading

Bí mật phía sau thần thái xuất sắc của richkid Trinh Hoàng trong đám cưới cổ tích

Ngày đăng: 3/26/2019 - Lượt xem: 981
Lo lắng nhiều việc “không tên”, đặc biệt là thời gian trước và sau đám cưới khiến làn da sạm, xỉn màu, mệt mỏi. Trinh Hoàng đã nhờ cậy phương pháp này để luôn có làn da trắng sáng, căng mịn.

Những ngày qua cộng đồng mạng bị choáng ngợp trước không gian lộng lẫy, xa hoa trong lễ cưới “bạc tỷ” của cô dâu Trinh Hoàng, một richkids Việt nổi tiếng tại Mỹ. Đặc biệt hơn, mọi người không khỏi trầm trồ khi cô dâu Trinh Hoàng xuất hiện lộng lẫy như công chúa với làn da trắng mịn, căng bóng, thần thái xuất sắc tại lễ đường.

Được biết mỗi khi trở về Việt Nam thăm nhà, cô lại dành thời gian chăm sóc làn da tại một spa 5 Sao. Richkid chia sẻ: “Việc di chuyển thường xuyên giữa 2 môi trường trái ngược nhau khiến làn da của tôi trở nên khô tróc, da sạm xỉn, căng rát và rất khó trang điểm hoặc dưỡng da thông thường. Đặc biệt, thời gian trước và sau khi cưới nhiều việc phải lo nên da Trinh sần sùi và xuất hiện vết chân chim, nếp nhăn nhỏ”.

Trinh Hoàng xuất hiện rạng rỡ, nổi bật trên lễ đường trong sự trầm trồ của mọi người.

Hiểu được các vấn đề làn da, Trinh đã tới thăm khám trực tiếp với bác sĩ tại Saigon Smile Spa. Sau khi kiểm tra qua máy soi da, bác sĩ chỉ định tình trạng da và điều kiện công việc, thời gian của Trinh Hoàng phù hợp với phương pháp có khả năng kết hợp vừa dưỡng trắng da, vừa cấp ẩm sâu, chống lão hoá sớm trong một liệu trình ngắn.

Richkid Trinh Hoàng trực tiếp kiểm tra tình trạng da với bác sĩ tại Saigon Smile Spa 90 phút/buổi từ công nghệ số 1 tại Mỹ
 
Trị liệu trắng hồng 360 độ là liệu pháp giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, tươi trẻ mà không cần bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào. Phương pháp sử dụng công nghệ đẩy sâu các dưỡng chất làm trắng và cấp ẩm dồi dào vào lớp đáy của da, vì thế sau trị liệu làn da sẽ lập tức bừng sáng, căng bóng, bớt tình trạng đổ dầu và nếp nhăn sớm. Hiệu quả được lưu giữ lâu dài, tự nhiên và an toàn tuyệt đối.

 
“Trị liệu trắng hồng 360 độ rất thoải mái, thư giãn và không mất nhiều thời gian. Chỉ sau 90 phút/buổi, Trinh cảm nhận rõ sự thay đổi tích cực của da” – Trinh Hoàng cho biết. Xem thêm chi tiết công nghệ tại đây

Hiệu quả căng bóng, trắng bật tông, không đổ dầu thừa

Sau buổi trị liệu đầu tiên, da Trinh sáng tone hơn, bề mặt da căng bóng, mịn màng. Sau 10 buổi trị liệu, làn da Trinh Hoàng trở nên trắng sáng, da căng bóng, đều màu, lỗ chân lông se khít, các vết thâm, nếp nhăn mờ đi trông thấy.

Trinh Hoàng hài lòng: “Điểm thích nhất của phương pháp trắng hồng 360 độ là hiệu quả trắng sáng tự nhiên, căng mịn nhưng không gây đổ dầu, rất thích hợp cho mùa hè đang đến gần cả ở Mỹ và Việt Nam”

Góc hình không góc chết cùng với làn da trắng đẹp hoàn hảo 

Hiện tại, cô nàng đang tất bật thu xếp công việc và chuẩn bị cho tuần trăng mật với ông xã của mình. Nhờ có vẻ đẹp lung linh, ăn hình cộng thêm làn da trắng sáng, căng mịn không tỳ vết, cộng đồng mạng sẽ không khỏi bất ngờ với những hình ảnh sắp tới của cô. 

ƯU ĐÃI LÀM TRẮNG DA LỚN NHẤT TRONG LỊCH SỬ: TÀI TRỢ 40% CHI PHÍ, TẶNG 10 BUỔI DƯỠNG TRẮNG CAO CẤP CHUYÊN SÂU VÙNG CỔ 10 TRIỆU VÀ GÓI TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN TRỊ GIÁ 6.5 TRIỆU ĐỒNG. Chương trình chỉ dành cho 15 khách hàng đăng ký sớm nhất. Nhanh tay các chị nhé!
 
Gửi câu hỏi cho bác sĩ
Họ tên
Email (nếu có)
Điện thoại